Showbiz

Phạm Băng Băng mộc mạc, giản dị lên chùa cầu an

05/05/2019, 11:39

Phạm Băng Băng để mặt mộc, ăn mặc giản dị, lặng lẽ lên chùa cầu an.

img
Phạm Băng Băng giản dị đi chùa cầu an

Theo Sina, mới đây, Phạm Băng Băng được bắt gặp xuất hiện tại ngôi chùa Đại Chiêu ở Tây Tạng. Những hình ảnh của nữ diễn viên tại đây được lan truyền trên mạng xã hội. Trong các bức ảnh, Phạm Băng Băng ăn mặc giản dị, chắp tay cầu nguyện, chuyên tâm bái phật lặng lẽ. Sau đó, người đẹp lẳng lặng ra về.

Trang weibo của fanclub chính thức của nữ diễn viên họ Phạm cho biết, Phạm Băng Băng tới đây để cầu nguyện cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là một hoạt động từ thiện mà cô tham gia nhiều năm qua, đồng hành cùng những em nhỏ bị bệnh tim.

img

img

Thời gian qua, Phạm Băng Băng thường được bắt gặp ăn vận giản dị, không còn thấy hình ảnh của một "nữ hoàng giải trí" kiêu sa, sang chảnh trước đây. Cô trở nên lặng lẽ hơn kể từ sau scandal trốn thuế gây rúng động dư luận vào nửa cuối năm 2018.

Theo nhiều nguồn tin, Phạm Băng Băng sẽ sớm trở lại làng giải trí vào tháng 5. Tuy nhiên, dư luận vẫn đặt dấu chấm hỏi về khả năng tái xuất thành công làng giải trí của người đẹp này. Trước đó, đạo diễn Simon Kimberg của Hollywood cho biết, Phạm Băng Băng vẫn sẽ tham gia dự án phim "355" của ông cùng các ngôi sao quốc tế khác như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o... Hiện tại, bộ phim vẫn đang tìm kiếm diễn viên nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.