Showbiz

Phạm Băng Băng và Lý Thần thua bạc 12 triệu USD?

08/06/2018, 12:32

Cư dân mạng xôn xao với thông tin Phạm Băng Băng, Lý Thần thua cờ bạc 12 triệu USD.

pham-bang-bang 3

Phạm Băng Băng và Lý Thần

Vừa mới gặp phải tin đồn trốn thuế cách đây không lâu, Phạm Băng Băng lại một lần nữa đau đầu vì vướng vào một vụ lùm xùm khác. Cụ thể những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với thông tin Phạm Băng Băng, Lý Thần thua cờ bạc 12 triệu USD (hơn 270 tỷ đồng).

Một tài khoản cho biết cặp đôi Phạm Băng Băng, Lý Thần qua Las Vegas đánh bạc thâu đêm suốt sáng và thua sạch tới 12 triệu USD. Người này còn khẳng định thêm cả hai đều là con nghiện cờ bạc.

“Đến nước Mỹ, họ sống xa hoa, có xe sang đưa đón. Nhưng hai người lại mê mẩn với casino và đốt 12 triệu USD sau ba ngày đêm”, nguồn tin tiết lộ.

bangbang

Phạm Băng Băng và Lý Thần đến Mỹ hồi tuần trước

Ngay lập tức, phía Phạm Băng Băng đã phủ nhận thông tin trên. Việc không hề có một bức ảnh hay video nào ghi lại hình ảnh đánh bạc cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ tính xác thực của tin đồn. 

Được biết mục đích cụ thể của cặp đôi qua Mỹ là để ghi hình bộ phim mà Lý Thần đang tham gia, đồng thời kỉ niệm 3 năm bên nhau của cả hai.

pham-bang-bang 1

Phạm băng Băng và Lý Thần sắp kỉ niệm 3 năm bên nhau

Các nhân viên trong đoàn làm phim cũng khẳng định cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa từng rời khỏi đoàn làm phim nên không thể có chuyện đi đánh bạc. Ngoài ra người đại diện cũng cho biết Lý Thần không bao giờ chơi "môn thể thao đỏ đen".

Dù được đính chính nhưng vụ việc này đang gây tranh cãi tại Trung Quốc. Trên Weibo, một số cư dân mạng sống ở Mỹ khẳng định nhìn thấy cặp sao nổi tiếng ở sòng bạc và tin rằng tin đồn là sự thật.

pham-bang-bang-tung-bi-phan-boi-nhu-nhan-vat-vo-ta

Phạm Băng Băng đang lao đao vì bị điều tra nghi vấn trốn thuế

Hiện Phạm Băng Băng cũng đang lao đao vì bị điều tra nghi vấn trốn thuế. Công ty do Phạm Băng Băng quản lý thuộc diện bị Cục thuế Vô Tích kiểm tra. Cục thuế Vô Tích cho hay các công ty liên quan đến Pham Băng Băng thường nộp thuế 0 đồng dù có lợi nhuận.

Vì bê bối này, giá trị cổ phiếu các công ty mà Phạm Băng Băng là cổ đông lớn đã sụt giảm nhanh chóng trên sàn chứng khoán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.