Showbiz

Phạm Hương: Đi thi hoa hậu được nhiều hơn mất

20/04/2017, 20:02
image

Phạm Hương tiết lộ đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cô được nhiều hơn mất.

pham huong 1

Phạm Hương tiết lộ đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cô được nhiều hơn mất.

Trong buổi giao lưu với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào chiều 19/4 tại Hà Nội, Phạm Hương đã tiết lộ đi thi hoa hậu được nhiều hơn mất.

Nhắc đến hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với nhiều kỷ niệm ngọt ngào khó quên, Phạm Hương nhấn mạnh: “Đến với cuộc thi, Hương được nhiều hơn mất, đó không chỉ đơn thuần là những cơ hội quý giá, mà nó còn là lợi ích rất lớn mà bản thân mình may mắn có được, bạn không phải hao tốn gì nhiều vì mọi thứ đã được BTC cuộc thi đồng hành và hỗ trợ rất chu đáo, cái bạn cần là chuẩn bị cho mình sự tự tin, tinh thần thoải mái và một sức khỏe dẻo dai, chỉ vậy thôi và bạn cứ thế mà ngẩng cao đầu bước đi từng bước mạnh mẽ”.

Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc, lần đầu tiên trong chương trình Phạm Hương tiết lộ, cô đang còn độc thân và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm, cũng như “Chưa biết bao giờ lấy chồng”.

Cô động viên các thí sinh nên mạnh dạn tìm kiếm cơ hội cho mình vì tham gia cuộc thi sẽ là dịp để các thí sinh trải nghiệm và định hướng, phát triển được sự nghiệp bản thân và đạt được những thành công nhất định dựa trên sự đồng hành và hỗ trợ rất lớn mà cuộc thi sẽ mang lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.