Showbiz

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn đúng ngày Valentine

14/02/2019, 12:25

Phạm Hương khiến khán giả bất ngờ khi khoe nhẫn đính hôn kim cương vào ngày Valentine.

img
Phạm Hương khoe nhẫn kim cương đính hôn.

Sau một thời gian "ở ẩn", vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2, hoa hậu Phạm Hương đã tái xuất với một bài đăng bất ngờ trên instagram cá nhân. Người đẹp đất Cảng chia sẻ bức ảnh bàn tay với chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 viết: "We accept the love we think we deserve. Happy Valentine's Day"

Dù vậy, Phạm Hương vẫn giữ bí mật về người tặng mình chiếc nhẫn. Bên dưới phần bình luận, khi được một người bạn hỏi có phải đã đính hôn, Phạm Hương không ngại xác nhận câu hỏi. Đại diện của Phạm Hương cũng cho biết, đây là tin chính xác vừa được Phạm Hương xác nhận từ nửa vòng trái đất. Tuy nhiên, người này chia sẻ, mình cũng không biết ai là người cầu hôn.

img

Chia sẻ của Phạm Hương nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: "Mong Hương luôn hạnh phúc với những lựa chọn của mình", "Chúc chị thật hạnh phúc", "Mãi hạnh phúc nhé Bee"...

Phạm Hương là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên, từ khi nổi tiếng, người đẹp sinh năm 1991 từng dính nhiều tin đồn về đời tư. Trước các tin đồn, Phạm Hương thường giữ động thái im lặng. Khoảng 1 năm nay, Phạm Hương rút khỏi làng giải trí và sang bên Mỹ.

Dù phía người đẹp thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sang Mỹ chữa bệnh, nhưng vẫn có nhiều tin đồn cô sang nước ngoài sinh con cho đại gia. Như thường lệ, trước tin đồn này, nàng hậu không lên tiếng xác nhận, cũng không phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.