Showbiz

Phạm Lịch được bác sĩ khuyên bỏ nghề vũ công

17/03/2018, 11:37

Biên đạo múa Phạm Lịch đang bị chấn thương ở lưng vì tập luyện quá nhiều.

lịch

Biên đạo múa Phạm Lịch đang bị chấn thương ở lưng vì tập luyện quá nhiều

Mới đây, trong buổi họp báo của chương trình Trời sinh một cặp, biên đạo múa Phạm Lịch đã lần đầu tiên chia sẻ về bệnh mà cô đang phải chịu đựng. 

Theo Phạm Lịch, đây là chấn thương do cô tập luyện quá nhiều trong một chương trình truyền hình thực tế trước đây. Các động tác khó đã làm ảnh hưởng đến lưng. Nếu tiếp tục tác động mạnh thì hậu khó lường.

Vì vậy, bác sĩ của nữ biên đạo đã khuyên cô suy nghĩ lại về nghề nghiệp của mình. Đây là cú sốc rất lớn đối với một cô gái trẻ luôn cháy hết mình với các động tác nhảy múa trên sân khấu.

Pham-Lich-1

Phạm Lịch cùng các thí sinh trong chương trình

Lần này, nữ biên đạo quyết định khám phá tài lẻ khác của bản thân bên cạnh việc nhảy múa, đó là ca hát. Phạm Lịch là một trong các thí sinh của "Trời sinh một cặp" mùa 2. Cô nằm trong đội của HLV Phạm Anh Khoa. Hai người được dự đoán là trái ngược nhau về lối sống cũng như sở trường âm nhạc. 

Phạm Lịch là quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015quán quân Thử thách người nổi tiếng 2015 và chiến thắng cuộc thi Hoán đổi 2016. Cô cùng nhiều đồng nghiệp như: Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Huỳnh Mến... là những cái tên biên đạo - vũ công nổi bật trong giới trẻ.

Cô gái sinh năm 1990 cũng là gương mặt quen thuộc trong những gameshow về nhảy múa. Cựu thành viên của nhóm nhảy MTE (nhóm vũ công của Mỹ Tâm) còn là biên đạo các tiết mục của nhiều ca sĩ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.