Xem - ăn - chơi

Phạm Lịch giành quán quân Hoán đổi 2016

27/11/2016, 13:29
image

Với những tiết mục công phu và khả năng biến hóa, Phạm Lịch đã giành ngôi quán quân Hoán đổi 2016.

Pham Lich 11

Với những tiết mục công phu và khả năng biến hóa, Phạm Lịch đã giành ngôi quán quân Hoán đổi 2016.

Trải qua 11 tuần phát sóng với những màn hoán đổi, đêm chung kết chương trình Hoán đổi 2016 đã lên sóng trên kênh VTV3 với màn tranh tài của 4 thí sinh: Á hậu Hoàng Oanh, vũ công Phạm Lịch, Quang Đăng và Tuấn Anh. Trong đêm chung kết với chủ đề “Nghề đam mê”, các nghệ sĩ trở về sở trường của mình.

Sau những tiết mục được đầu tư có chiều sâu, mùa hai khép lại với chiến thắng chung cuộc 100 triệu đồng thuộc về vũ công Phạm Lịch. Vũ công Quang Đăng là Á quân của chương trình với giải thưởng 50 triệu đồng. 

Pham Lich 6

Trở lại với sở trường nhảy, Phạm Lịch đã mang đến sân khấu Hoán Đổi chung kết một phần trình diễn hoành tráng, đã mắt nhưng ý nghĩa, đầy cảm xúc. Bài nhảy jazz: Đời kỹ nữ do chính Phạm Lịch dàn dựng, biên đạo

Pham Lich 3

Trịnh Kim Chi nhận xét: “Em kết hợp với động tác khó của xiếc và phần biểu diễn như thế này thì phải đam mê và lao động cật lực lắm mới có được”. Lê Khánh cho rằng Phạm Lịch lấn át cả vũ đoàn vì nhiệt huyết và sự toả sáng của mình. 

Duc Anh 2

Diễn viên xiếc Đức Anh đã biến sân khấu Chung kết thành một khu rừng đầy màu sắc. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi trẻ trong khu rừng với muôn thú vây quanh được Đức Anh kể bằng âm nhạc và màn trình diễn xiếc đầy mạo hiểm 

Duc Anh 4

Lê Khánh bái phục Đức Anh: “Em và các bạn đã mang đến một tiết mục mạo hiểm, nguy hiểm và hoành tráng. Khi em từ trên dây và thả người từ đó xuống, chị thót tim thật sự. Em nhỏ nhưng có võ, các động tác rất nhuần nhuyễn với nhau”. Riêng Quang Minh, anh ngưỡng mộ Đức Anh vì anh gần như trở thành một con người khác mỗi khi lên sân khấu".

Hoang Oanh 3

Hoàng Oanh mang đến một bài diễn thuyết với chủ đề Tình yêu. Nữ MC chinh phục mọi người bằng sự tự tin, phong thái đĩnh đạc, gần gũi và trên hết là nói từ trái tim.

Hoang Oanh 6

Trịnh Kim Chi cho biết: “Em diễn thuyết và cộng vào đó là âm nhạc, chị cảm nhận em nói từ trái tim của mình và em nói giống như em đang trò chuyện chứ không phải là một người đang diễn thuyết nữa. Chị muốn nói rằng cảm ơn em, em đã cho chị cảm nhận được tình yêu đích thực và chị tin vào nó". 

Hoang Oanh 9

Bạn trai của Hoàng Oanh là diễn viên Huỳnh Anh đã trợ giúp cho cô trong tiết mục này.

Quang Dang 2

Vũ công Quang Đăng đã có một phần biểu diễn xúc động dựa trên câu chuyện tình yêu của bố mẹ anh. Đây là tiết mục Quang Đăng rất tâm đắc và là một món quà đặc biệt anh dành tặng người mẹ kính yêu của mình. 

Quang Dang 5

Tiết mục còn có sự hỗ trợ của mẹ Quang Đăng càng tăng thêm sự ý nghĩa.

Pham Lich len ngoi Quan quan - Quang Dang la A qua

Với phần trình diễn xuất sắc, Phạm Lịch đã đạt được số điểm cao nhất từ Hội đồng Tám: 29.75 điểm (Trịnh Kim Chi 9.75, Quang Minh 10, Lê Khánh 10) và trở thành quán quân mới của Hoán Đổi 2016. 

>>> Xem thêm video Huỳnh Anh bị tố đạo ca sĩ Hàn trong Hoán đổi 2016:

 Ảnh: Hồ Tân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.