Showbiz

Phan Anh trao bò cho dân nghèo vùng lũ Quảng Bình

21/01/2017, 21:21
image

Người dân nghèo Quảng Bình đã được nhận 31 con bò và bê cái từ Phan Anh và những người bạn.

phan anh 1

Người dân nghèo Quảng Bình đã được nhận 31 con bò và bê cái từ Phan Anh và những người bạn

Sáng 21/1, người dân nghèo thôn Đông Thuận - Đông Hoà, Mai Hoá, Tuyên Hóa, Quảng Bình đã được nhận 31 con bò, bê cái từ nhóm MC Phan Anh. Anh cho biết, trao bò không hề đơn giản một chút nào. Đầu tiên là họp bà con, giới thiệu đối tượng, xin ý kiến bà con, khảo sát từng hộ gia đình, làm danh sách, gặp bà con một lần nữa thông báo. Sau đó, phân chia hộ, hộ nuôi bò, hộ nuôi bê, rồi giám sát quá trình nuôi bò. Mất nhiều thời gian, trong khi đó hồ sơ rất nhiều.

"Hình ảnh gần 500 con bò, hình ảnh trạm nước sạch, hình ảnh bà con bên món quà Tết, hình ảnh những em bé được hồi sinh với trái tim khỏe mạnh, hình ảnh một ngôi trường đẹp như đóa hoa giữa rừng... vẫn đã và đang dần dần hiện ra. Thời gian 1 năm sẽ có câu trả lời trọn vẹn! Vậy thôi... Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để gió cuốn đi", Phan Anh viết.

Trước đó, MC Phan Anh đã mua 1.000 con bò giống để có thể trao cho các hộ dân đang khó khăn ở miền Trung. Chàng MC cho biết, anh đã khảo sát từng hộ dân, họp bà con, bình chọn danh sách đợt 1 nhận bò giống, đợt 2 nhận bê con từ số bò giống đợt 1, tăng cường năng lực phối hợp quản lý, giám sát, giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

Trước những tin đồn không minh bạch về số tiền 24 tỷ đóng góp từ thiện giúp đỡ người dân vùng lũ, chàng MC "quốc dân" khẳng định rằng "một đồng tiền từ thiện tôi cũng không động tới" và anh mong muốn mọi người hãy đặt niềm tin vào mình. Phan Anh sẽ cố gắng làm hết những gì mình có thể để giúp đỡ người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.