Thị trường

Phản cảm với các "thánh live" bán đồ lót thô thiển

16/05/2018, 14:11

Thời gian gần đây cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên, thậm chí tỏ vẻ bất bình trước cảnh livestream bán đồ lót.

ban-do-lot

Liên tiếp chủ shop online livestream bán đồ lót gây phản cảm

Mới đây, tài khoản facebook có tên Công Văn Ngô vừa thực hiện livestream về thử mẫu quần lót và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Màn livestream này ngay lập tức được hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhận định về "người bán hàng có tâm" này, ngoài những lời bình luận mang tính hài hước còn lại đều cho rằng chủ shop bị “bệnh” hoặc có vấn đề về thần kinh. Tuy nhiên nhân vật chính vẫn khá tự tin trình diễn các mẫu sản phẩm của mình với lý do: “Vì miếng cơm manh áo cả thôi, với lại mình thực sự yêu thích các mẫu quần sip nên cũng muốn chia sẻ tới nhiều người”.

Theo tìm hiểu, đây không phải lần đầu tiên shop đồ lót online chào mời minh họa bằng “người thực việc thực”. Chỉ cần gõ trên công cụ tìm kiếm: “Livestream bán đồ lót” trong giây lát cũng ra gần 200 ngàn kết quả. Trên shop bán hàng đồ lót Thái online tung màn chào hàng nóng bỏng của cô gái trẻ thu hút hàng ngàn lượt xem ngay sau khi livestream.

Theo đó, tại thời điểm livestream, nhân viên bán hàng uốn éo trong những bộ đồ lót, chủ động thay ra mặc vào từng bộ hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng xem trực tiếp. Không biết lượng bán-mua như thế nào tuy nhiên hầu hết người xem đều là cánh mày râu với không ít những lời bình luận thô tục.

ban-do-lot-nu

Hình ảnh 3 cô gái livestream bán đồ lót nữ cũng từng gây phẫn nộ cho cư dân mạng

Trước cách quảng bá sản phẩm trên, dư luận chia làm hai luồng ý kiến. Theo đó một số nhận định cho rằng đây là cách bán hàng sáng tạo, gợi cảm thu hút người mua. Bạn Hải Sơn đặt vấn đề: “Bán hàng ăn thì phải cho khách ăn thử, bán quần áo thì phải mặc thử lên dáng có đẹp không mới mua chứ? Tại sao xem hoa hậu trình diễn bikini thì thấy đẹp mà coi mẫu mặc thử đồ lót lại cho là phản cảm? ”.

Tuy nhiên, đa phần ý kiến đều cho rằng cách bán hàng này phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bạn Thanh Tùng bức xúc: “Thử hỏi mấy bà bán đồ lót ngoài chợ cũng mặc như vậy ngồi giữa chợ thì sao? Đó là chưa kể nếu trẻ con vào mạng thấy những cảnh này thì như thế nào? Đồ lót thì đã có size nhìn hay cầm lên là biết, cần gì phải người mặc thử để nhìn? Văn hóa ngày càng đi xuống mà vẫn đua nhau bảo thủ?”. Hay như bạn Nguyễn Văn Quý cũng bày tỏ” “Chắc người ta muốn quảng cáo nhiều hơn những gì mà người ta đăng quảng cáo?! Đồ lót dành cho nữ mà toàn đàn ông vào coi, comment thô tục”.

Bình tĩnh hơn, bạn Nguyễn Quân Ngọc nhận định: “Chiêu quảng cáo quảng này lạ và độc nhưng không nên lạm dụng sẽ gây phản cảm. Đối với nhiều người sẽ là thiếu văn hóa và không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.