Showbiz

Phận đời chìm nổi của ngọc nữ Lam Khiết Anh

03/11/2018, 14:59

Từng là ngọc nữ một thời nhưng cuộc sống khi về già của Lam Khiết Anh là chuỗi ngày nhận cứu trợ.

27qO-hnknmqw1299111

Từng là ngọc nữ một thời nhưng cuộc sống khi về già của Lam Khiết Anh là chuỗi ngày nhận cứu trợ.

Ngày 3/11, thông tin Lam Khiết Anh được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng gây chấn động. Hiện tại, cơ quan điều tra đang làm công tác khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng một thời.

Sinh thời, Lam Khiết Anh nổi tiếng của Hong Kong vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Khi còn trẻ, cô từng tham gia nhiều bộ phim như Lục chỉ cầm ma, Nghĩa bất dung tình, Anh chàng độc thân... Năm 1992, sự nghiệp của Lam Khiết Anh lên tới đỉnh cao khi tham gia bộ phim Đại thời đại, đóng cùng tài tử Trịnh Thiếu Thu. Bộ phim được bầu chọn là một trong những phim truyền hình hay nhất mọi thời đại của TVB.

Hs4_-hnknmqw1299005

 

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhưng trong cuộc sống, nữ diễn viên gặp nhiều sự cố không hay. Năm 1987, Lam Khiết Anh tới Đài Loan để phát triển sự nghiệp nhưng rồi cô phải trở lại Hong Kong vì có lời nói xúc phạm tới một chương trình ở Đài Loan.

Trong hai năm 1995 và 1996, cha mẹ nữ diễn viên liên tiếp qua đời. Sau đó cô được cho là đã chia tay bạn trai. Lam Khiết Anh từng yêu một người ngoài ngành họ Đặng. Trước đó vào năm 1986, cô gặp cú sốc đầu đời khi bạn trai bất ngờ tự tử.

photo-7-1515733476597

Hình ảnh của Lam Khiết Anh ở tuổi già khiến nhiều người xót xa.

Đỉnh điểm vào tháng 9/1998, Lam Khiết Anh bị tai nạn xe hơi. Sau khi điều trị, cô bắt đầu rơi vào trạng thái tâm thần bất ổn và được gửi tới bệnh viện tâm thần vì gặp ảo giác nên uống thuốc quá liều. Đến năm 2005, nữ diễn viên nộp đơn xin phá sản. Bản thân cô đã nhiều lần tự tử mà không thành.

Sau thời gian này, Lam Khiết Anh "mất tích" trong làng giải trí. Nữ diễn viên chỉ muốn sống an phận và không bị ai quấy rầy. Đến tháng 12/2016, truyền thông Hồng Kông đã chụp được hình ảnh Lam Khiết Anh lang thang trong siêu thị, tìm đồ ăn thừa và hút thuốc. Ở tuổi già, nữ diễn viên sống một mình dựa trên số tiền cứu trợ của nhà nước. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp đình đám một thời phải sống tàn tạ những ngày cuối đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.