An ninh hình sự

Phàn nàn điện thoại "dởm", nam thanh niên bị người bán đâm chết

17/11/2018, 21:27

Đến đôi co về chất lượng điện thoại sau khi mua không tốt, anh H. đã bị người bán dùng dao đâm tử vong.

HP17111

Xóm chùa Mỹ Cụ - nơi xảy ra vụ án mạng

Chiều 17/11, Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi dùng dao đâm người tử vong trong lúc xô xát.

Danh tính 2 đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Văn Hùng (SN 1988) và Nguyễn Văn Thuyết (SN 1993), cùng trú tại xóm chùa Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 16/11, tại khu vực xóm chùa Mỹ Cụ, xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên, anh Nguyễn Văn H. (SN 2000, trú tại xã An Lư, huyện Thủy Nguyên) đi cùng 2 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đến gặp Hùng và Thuyết để đôi co về việc bán cho anh điện thoại chất lượng không tốt.

Sau đó, nhóm của H. và anh em Hùng - Thuyết xảy ra xô xát, đánh nhau. Thuyết đã lấy dao đâm vào đùi của H. Dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng), nhưng đến rạng sáng ngày 17/11, H. tử vong.

HP17112

Hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo, Công an xã Chính Mỹ đã phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên bắt giữ 2 anh em Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Thuyết.

Ngoài ra, lực lượng công an còn thu giữ được hung khí mà các đối tượng sử dụng gây án gồm: dao của anh em Hùng - Thuyết và dùi cui điện cùng cây sắt rút của nhóm H. mang theo.

Được biết, Thuyết và Hùng vốn làm nông nghiệp tại địa phương, chưa có tiền án tiền sự. Để tăng thêm thu nhập, anh em Hùng - Thuyết thu mua điện thoại cũ, sau đó sửa chữa, tân trang để rao bán trên mạng.

Sau khi mua điện thoại của anh em Hùng, H. cho rằng điện thoại không tốt như quảng cáo nên đã đến đôi co, dẫn đến vụ án mạng trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo luật định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.