An ninh hình sự

Phẫn nộ cô giáo bạo hành học sinh vì... viết sai chính tả

21/05/2016, 16:30
image

Hành vi bạo hành học sinh của cô giáo trường tiểu học Phúc Ứng đã khiến nhiều người tức giận.

IMG_7698

Hình ảnh bé Lương Thị Anh T. bị cô giáo bạo hành vì viết sai chính tả

 Ngày 20/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một cháu bé học sinh lớp 2 bị thâm tím ở vùng đùi và chân, kèm theo nội dung tố cáo cô giáo dạy học của bé đã có hành vi bạo lực đối với bé vào sáng 18/5.

Theo thông tin được chia sẻ trên facebook, nguyên nhân dẫn đến hành vi bạo hành của cô giáo này là do em Lương Thị Anh T. thi học sinh giỏi đã viết sai 1 chữ và sửa lại. Cụ thể, facebooker này chia sẻ: "…. Tôi hỏi em T. sao cô đánh thế? Rồi em nói, em viết sai 1 chữ, sửa lại rồi cô gọi lên bảng đánh. Lúc sau, cô lại gọi lên bảng đánh tiếp. Tôi hỏi em, thế đau thế khóc to lên cho cô không đánh. T. bảo, cô không cho khóc, khóc là cô gõ thước vào mồm nên không dám khóc...”

Ngay sau khi những hình ảnh em T. bị bạo lực được lan truyền trên mạng, sự việc đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Hầu hết, cộng đồng mạng đều tỏ ra tức giận với hành vi đánh học sinh của cô giáo này.

Được biết, học sinh bị bạo hành tên Lương Thị Anh T. học lớp 2, trường tiểu học Phúc Ứng, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Xem thêm clip Cô giáo bạo hành bé trai gây phẫn nộ:

Trao đổi với PV, sáng 21/5, ông Đỗ Trọng Dương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Sơn Dương cho biết đã nắm được sự việc trên cách đây mấy ngày. Ngay sau đó, nhà trường đã yêu cầu cô giáo Sình Thị T. viết bản kiểm điểm. Đồng thời, Ban giám hiệu trường Tiểu học Phúc Ứng cũng đã có hình thức kiểm điểm đối với cô giáo T.

Tuy nhiên, khi được hỏi về hình thức kiểm điểm đối với cô giáo T. như thế nào, ông Dương lại nói chưa nắm rõ do mấy ngày nay bận quá nhiều việc. Cũng theo lời ông Dương, cô giáo Sình Thị T. là giáo viên hợp đồng của trường tiểu học Phúc Ứng và mới về trường dạy được một thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.