Xã hội

Phẫn nộ hình ảnh chị bán thịt lợn nhà bị hất đầy dầu luyn

11/05/2017, 21:06
image

Những hình ảnh chị bán thịt lợn ngồi sau phản thịt bị kẻ xấu hất chất bẩn khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

thịt lợn

Hình ảnh phản thịt lợn bị ném chất bẩn khiến dư luận dậy sóng

Ngày 11/5, trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Công an phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết đã củng cố hồ sơ, bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Ngô Quyền điều tra về vụ việc chị bán thịt lợn tại chợ Lương Văn Can bị kẻ xấu hất dầu luyn, chất bẩn vào phản thịt lợn.

Video Chị bán thịt lợn bị hất dầu luyn ở chợ Lương Văn Can, Hải Phòng:

thịt lợn 1

Người bán hàng thất thần bên phản thịt lợn bị kẻ xấu ném chất bẩn

Trong ngày 11/5, trên mạng Internet lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp một phụ nữ gầy gò, khắc khổ ngồi sau phản thịt lợn bị hất dầu luyn bẩn với hàng chục bình luận bày tỏ sự phẫn nộ. Đa số các bình luận lên án hành vi vô đạo đức của những kẻ đã gây nên sự việc trên. Sự việc càng nóng hơn trong bối cảnh giá thịt lợn đang rớt thê thảm trên thị trường khiến người nuôi lợn khốn đốn.

Những hình ảnh chị bán thịt lợn bị hắt dầu luyn được xác định xảy ra tại chợ đầu mối Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

thịt lợn 2

Rất nhiều người bất bình trước những hình ảnh này

Theo một số người dân ở khu vực chợ Lương Văn Can, người phụ nữ bán lợn trong bức ảnh ở một huyện ngoại thành. Do giá lợn quá thấp, chị này đã mổ lợn của nhà đem ra chợ Lương Văn Can bán. Việc người phụ nữ này bán thịt lợn trong chợ đã tạo cạnh tranh về giá với một số chủ sạp thịt lợn dẫn tới hành vi “bẩn”, vô đạo đức trên.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Ngô Quyền đã lập tức vào cuộc điều tra và xác định danh tính những người gây nên sự việc trên.

Vụ chị bán thịt lợn bị hắt dầu luyn đang được Công an quận Ngô Quyền điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.