An ninh hình sự

Phẫn nộ lời kể bé trai bị bố và mẹ kế bạo hành

11/12/2017, 07:25

Cháu Trần Nguyên Khánh (9 tuổi), nạn nhân bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành vẫn chưa hết hoảng sợ.

be-trai-10-tuoi-bi-bo-bao-hanh2

Trên mặt cháu Khánh chằng chịt những vết sẹo

Ngày 10/12, có mặt tại ngôi nhà nhỏ trên tầng 2 ở phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, PV Báo Giao thông ghi nhận, cháu Trần Nguyên Khánh (9 tuổi), nạn nhân bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành vẫn chưa hết hoảng sợ. Trên cơ thể cháu có những vết sẹo vẫn còn đỏ, nhiều nhất là ở mặt, đầu - hậu quả những trận đòn hành hạ trước đó.

Vẻ mặt sợ sệt, Khánh kể: “Cháu bị bố và cô Trinh đánh nhiều lắm, đánh bằng roi nhôm từ móc áo quận lại, bằng muôi canh inox, guốc nhọn của cô Trinh. Cô còn dùng muôi inox đánh vào mặt, vào mồm khiến cháu bị sứt răng, đánh đến rách, thủng da chảy máu rồi bắt cháu ra rửa nước lã và để thế dần dần tự nó khô... Trong 2 năm, cháu không được đi học, bố và cô Trinh đi làm khóa cửa lại bắt cháu ở nhà lau dọn, phơi quần áo. Mỗi lần bị đánh, cháu đều hét lớn nhưng mọi người ở ngoài không ai nghe thấy”.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị Ngân - mẹ đẻ cháu Khánh xót xa kể về lý do gần 2 năm qua mới được gặp con: “Tôi và anh Trần Hoài Nam lấy nhau được hơn 10 năm, sinh được 2 cháu là Khánh (9 tuổi) và cháu Trần Khánh Đan (6 tuổi), đến năm 2014, hai vợ chồng ly hôn, tôi nuôi cháu Đan, còn anh Nam nuôi cháu Khánh. Gần 2 năm qua, tôi không thể liên hệ được với bố cháu nên không biết con mình bị hành hạ đến mức này”. 

Diễn biến mới nhất, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản giao cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc. Trước đó, bố đẻ cháu Khánh là Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy) đã bị tạm giữ hình sự để điều tra việc bạo hành con trai trong thời gian dài, người mẹ kế cũng đã ra trình diện công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.