Showbiz

Phản ứng của Mỹ Tâm sau màn xin đĩa hài hước của Việt Hương?

17/03/2018, 14:19

Mỹ Tâm tặng đĩa cho Việt Hương và nhắn nhủ: "Mong chị không tổn thương".

huong

Mỹ Tâm tặng đĩa cho Việt Hương và nhắn nhủ: "Mong chị không tổn thương"

Sau màn xin đĩa CD "lầy lội" của danh hài Việt Hương gửi tới ca sĩ Mỹ Tâm, "Họa mi tóc nâu" đã đáp lại tình cảm của Việt Hương bằng cách tặng một đĩa CD Tâm 9. Mỹ Tâm cũng không quên gửi những lời nhắn nhủ tới đàn chị của mình.

"Dạ, em xin phép được đề nghị chị một việc hơi vô duyên là chị có thể bớt duyên dùm em chút được không chị? Em cám ơn ạ. Em tha thiết xin được gởi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này. Mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế. Em cám ơn chị và mến chúc chị cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui!.

Em Mỹ Tâm - người đã tặng đĩa cho anh Trường Giang trước chị. Cả bạn Trấn Thành và Hariwon, em cũng đã lỡ tặng trước chị luôn rồi. Mong chị không vì thế mà tổn thương", Mỹ Tâm viết.

Video màn xin đĩa hài hước của Việt Hương

Cô cũng không quên nhấn mạnh, mình là người quý mến nữ danh hài Việt Hương. Bản thân cô cũng không ngờ Việt Hương cũng quý mến mình như thế.

Trước đó, Việt Hương khiến cộng đồng mạng ôm bụng cười khi quay clip để nhờ người hâm mộ gửi tới Mỹ Tâm. Nữ danh hài bày tỏ lòng yêu thích và đã nghe nhạc của Mỹ Tâm từ lâu. "Vậy mà nỡ lòng nào em chỉ tặng đĩa cho mỗi Trường Giang, sao không tặng cho chị? Chị buồn lắm. Tại sao Trường Giang được Mỹ Tâm tặng, mình là chị của Trường Giang mà lại phải đi mua? Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em", Việt Hương nói. 

Nữ danh hài cũng không quên nhấn mạnh: "Đến giờ phút này chị mới xin em là chị đã phải dằn cái cơn của chị lại. Bởi vì nếu chị xin em trong lúc em vừa ra CD nghĩa là người ta đang buôn bán mà nhào vô xin thì vô duyên.  Nhưng mà em đã buôn bán một thời gian rồi. Ít nhất em nhìn qua nhìn lại, ở 1 nơi nào đó trên xe của em, trong góc nhà của em lỡ mà có ế cái đĩa nào đó thì lấy nó ra kí cho chị cũng được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.