Hồ sơ tài liệu

Pháp sư Indonesia bắt bé gái làm nô lệ tình dục 15 năm

08/08/2018, 19:01

Người đàn ông đã dùng chiêu trò mê tí dị đoạn để quan hệ tình dục với một bé gái trong suốt 15 năm.

Pháp sư bị bắt mặc áo màu cam

Pháp sư Indonesia, 83 tuổi (giữa) bị cảnh sát bắt giữ ngày 5/8

Cảnh sát Indonesia nói rằng họ vừa giải cứu được một cô gái, 27 tuổi, trong một hang đá ở khu rừng gần làng Bajugan (thuộc Tolitoli, tỉnh Trung Sulawesi). Nạn nhân (cảnh sát gọi là H) chính là bé gái 12 tuổi bị mất tích năm 2003.

Một bác sĩ phù thủy trong làng (hay còn gọi là pháp sư), 83 tuổi, đã bị bắt. Cảnh sát xác định tay pháp sư có tên viết tắt là là JG trong khi tờ Jakarta Post chỉ đích danh ông ta là Jago. 

Cảnh sát cho biết, vào ban đêm, người phụ nữ trẻ ở trong túp lều gần nhà của JG. Và chính JG đã bắt cóc cũng như lừa để quan hệ tình dục với H trong suốt 15 năm qua.

Cảnh sát trưởng tỉnh Trung Sulawesi, ông Muhammad Iqbal Alqudusy cho biết, JG cho nạn nhân thấy một bức hình về cậu bé tên là Amrin và thuyết phục rằng, cơ thể của pháp sư bị chi phối bởi linh hồn của chàng trai trẻ. Từ đó, người đàn ông lớn tuổi lừa để quan hệ tình dục với H.

Theo Jakarta Post, Jago đã bị buộc tội vi phạm luật bảo vệ trẻ em của Indonesia và đang phải đối mặt với bản án tối đa 15 năm tù giam.

Indonesia là một quốc gia phần lớn theo đạo Hồi nhưng các hoạt động mê tín vẫn được duy trì ở một số nơi. JG được biết đến như một bác sĩ chữa bệnh bằng phương pháp gia truyền và có khả năng kết nối tâm linh.

JG thừa nhận đã quan hệ tình dục với H từ năm 2008 trong khi cô gái này nói rằng tay pháp sư đã quan hệ tình dục với em từ năm 2003.

Tay pháp sư này đã từng giải thích sự biến mất của nạn nhân cho cha mẹ cô bé rằng, H đã đi đến thủ đô Jakarta của Indonesia để làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.