Thế giới

Phát hiện băng đĩa khiêu dâm trong nhà nghi phạm sát hại Nhật Linh

18/04/2017, 19:39

Cảnh sát phát hiện các băng đĩa, sách khiêu dâm trong nhà nghi phạm sát hại bé gái người Việt.

20170418145318-canhsat

Cảnh sát tịch thu nhiều tang vật liên quan đến vụ án tại nhà của nghi phạm trong đó có các băng đĩa khiêu dâm.

Liên quan đến vụ bé gái người Việt - Nhật Linh bị sát hại tại Nhật Bản, qua quá trình khám xét căn hộ của Shibuya Yasumasa hôm 14/4, cảnh sát đã tìm thấy một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm, theo Asahi ngày 18/4.

Đặc biệt, trong số văn hóa phẩm đồi trụy thu được có cả những hình ảnh và nội dung khiêu dâm trẻ em. Cảnh sát cũng đang nghi ngờ rằng chính nghi phạm đã mua những DVD, sách đồi trụy này.

Lục soát kỹ lưỡng căn hộ của nghi phạm, cảnh sát cũng phát hiện nhiều vật dụng khả nghi trong đó có một sợi dây có bề rộng 1-2cm và một con dao mà cơ quan chức năng nghi ngờ rằng đối tượng có thể dùng để gây án.

Hiện cảnh sát đang tiến hành đối chứng hình dạng và độ dày của sợi dây thu giữ được có khớp với dấu vết trên cổ nạn nhân hay không.

Ở diễn biến có liên quan, vào hôm 17/4 vừa qua, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng ngờ từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.

20170418145318-xecamtrai

Chiếc xe cắm trại mà nghi phạm sử dụng.

Theo các nhà điều tra, một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào đúng sáng 24/3, ngày mà cô bé mất tích. Nghi phạm được cho đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.

Được biết, Shibuya có hai chiếc xe, một chiếc xe hơi nhỏ và một chiếc xe cắm trại. Nghi phạm thường lái chiếc xe hơi đỗ ở chung cư và ít dùng đến chiếc xe cắm trại tại bãi đỗ cách nhà khoảng 150 m.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.