An ninh hình sự

Phát hiện một Á khôi trong đường dây "sex tour" giá 20.000 USD

27/05/2015, 13:05

Á khôi trường một trường Đại học đã bị phát hiện trong đường dây bán dâm dạng "sex tour" với giá 20.000 USD.

hangho_jrtu
Một đối tượng bán dâm trong đường dây tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Thái Sơn/ Thanh Niên)

Sáng 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Theo cơ quan điều tra, tối 25/5, Cụ cảnh sát hình sự đã bắt quả tang 2 cặp trai gái có hành vi mua dâm tại khách sạn Hạ Long Plaza. Tại đây, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).

Điều tra ban đầu cho thấy, 2 đối tượng bị bắt nói trên cầm đầu đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia có giá thấp nhất là 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD.

Cơ quan chức năng xác định, 2 đối tượng cầm đầu đường dây đã môi giới để Huỳnh Thị TL (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) bay ra Quảng Ninh để bán dâm với giá 7.000 USD/ngày.

Đặc biệt, một đối tượng bán dâm khác tại khách sạn Hạ Long Plaza là L.T.T (29 tuổi, Quảng Ninh) là người từng đạt giải Á khôi của một trường Đại học lớn.

Theo báo CAND, đường dây này được các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài. Đến ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi di biến động của “má mì” này. 

Trưa 25/5, Liên đưa một cô gái nữa đóng giả là một Á hậu đáp máy bay ra Hà Nội. Đón chị ta là L.T, 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai. 

Người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày (2 ngày là 14.000USD), còn L.T, Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ ngày, (2 ngày là 8.000 USD). Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang mây mưa với các “đại gia”, “tú bà” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Mới đây, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 7/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP HCM) cũng đã triệt phá một đường dây gồm nhiều người mẫu, chân dài bán dâm với giá lên tới 1.000 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.