Thế giới giao thông

Phát hiện một số hành khách “khả nghi” trên máy bay MH370

27/10/2018, 15:42

Giới chức điều tra Pháp vừa công bố một số chi tiết mới liên quan đến vụ máy bay MH370 của Hãng hàng không...

18

Ông Chyslain Wattrelos, một người Pháp có vợ và hai con nằm trong số 239 nạn nhân trên MH370

Theo các điều tra viên Pháp, trên chuyến bay này có một số hành khách đáng nghi và có thể liên quan tới việc máy bay biến mất. Trong đó, có một hành khách người Malaysia, vốn là chuyên gia hàng không, ngồi ngay dưới mô-đun liên lạc vệ tinh Satcom của máy bay. Với kiến thức hàng không cùng vị trí ngồi nhạy cảm trên, hành khách này có thể hack hệ thống thông tin liên lạc của máy bay.

Chưa kể, trên máy bay còn có một số hành khách đáng nghi khác bao gồm hai người Ukraine, một người Mỹ và một người Iran vì họ đã nhắn trên Facebook kêu gọi mọi người cầu nguyện cho mình chỉ vài ngày trước khi lên máy bay.

Những thông tin trên do Chyslain Wattrelos, một người Pháp có vợ và hai con nằm trong số 239 nạn nhân có mặt trên chuyến bay MH370 chia sẻ sau khi tham gia vào cuộc họp với các điều tra viên của Pháp liên quan đến vụ việc này.

Tuy đưa ra các thông tin trên nhưng các nhà điều tra nhấn mạnh rằng, hiện tại họ chưa thể kết luận điều gì và phải điều tra thêm về sự hiện diện của các hành khách khả nghi trên chuyến bay.

Theo ông Wattrelos, giới điều tra Pháp muốn đến Mỹ hợp tác với Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.