Pháp luật

Phát hiện người đàn ông treo cổ trên cây sau nhiều ngày mất tích

24/04/2018, 17:08

Người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cành cây bơ.

1

Phát hiện người đàn treo cổ trên cành bơ sau nhiều ngày mất tích (Ảnh minh họa).

Ngày 24/4, ông Đào Văn Đại, Phó Trưởng Công an xã Nâm N"Jang (Đắk Song, Đắk Nông) cho biết, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân phát hiện anh Lê Sa (43 tuổi, tạm trú tại thôn 10, xã Nâm N"Jang) đã chết trong tư thế treo cổ trên cành cây, bởi một sợi dây curoa (loại dùng cho máy càng) tại khu vực rẫy trên địa bàn thôn 10.

Trước đó, vào ngày 20/4, người nhà nạn nhân có đến công an xã trình sự “mất tích” của anh Sa. Cũng theo người nhà nạn nhân, ngôi nhà trong rẫy mà anh Sa ở hàng ngày đã bị xới tung mọi đồ đạc. Đến ngày hôm nay (24/4), người dân bất ngờ phát hiện anh Sa bị chết cách nhà rẫy anh Sa ở khoảng 1km.

Theo công an xã và người dân, anh Sa là người hay chơi cờ bạc, có nợ nần. Thời gian gần đây, anh Sa bị nhiều đối tượng lạ mặt tìm kiếm. Được biết, người này nhà ở Lâm Đồng, đến đăng ký tạm trú làm rẫy cho người anh trai tại thôn 10, xã Nâm N"Jang đã được khoảng nửa năm nay.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.