Bạn cần biết

Phát hiện quả đạn pháo còn nguyên ngòi nổ trong đống cát

30/06/2017, 14:31

Trong lúc trộn hồ, nhóm công nhân hốt hoảng bỏ chạy khi phát hiện quả đạn pháo còn nguyên ngòi nổ trong đống cát.

IMG_1938

Quả đạn pháo còn nguyên ngòi nổ, được một nhóm công nhân phát hiện trong đống cát tại một ngôi chùa ở xã Hiệp Thành (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) - Ảnh: G.M

Sáng 30/6, bà Dương Thị An Til, Chủ tịch UBND xã Hiệp Thành (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) cho biết, trong lúc lấy cát trộn hồ để xây dựng chùa Tịnh Độ (tọa lạc ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành), một nhóm công nhân tá hỏa bỏ chạy khi phát hiện một quả đạn pháo còn còn nguyên ngòi nổ nằm lẫn trong đống cát.

Cũng theo bà Til, nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo cáo ngay cho UBND thành phố và Tỉnh đội Bạc Liêu để có hướng xử lý kịp thời. "Tuy nhiên, đến hôm nay vẫn chưa thấy lực lượng chức năng xuống xử lý", bà Til nói.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 29/6, trong lúc lấy cát trộn hồ, một công nhân phát hiện vật thể lạ nằm lẫn giữa xi măng và cát, người này cầm lên xem thì tá hỏa phát hiện đó là một quả đạn pháo còn nguyên ngòi nổi, liền bỏ chạy.

IMG_1949

Khu vực phát hiện quả đạn pháo được chính quyền địa phương che chắn, cảnh báo người dân lại gần, chờ cơ quan chức năng xử lý - Ảnh: G.M

Quan sát của PV Báo Giao thông, tại hiện trường, quả đạn pháo đã rỉ sét theo thời gian, có chiều dài khoảng 30cm, nặng khoảng 3-5kg. Tại khu vực phát hiện, được chính quyền địa phương che chắn bằng những tấm tôn và cắm một cây cờ trắng để cảnh báo những người xung quanh.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.