Tư vấn

Phát hiện thi thể của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

15/01/2017, 07:56
image

Các nhà khoa học NASA tìm thấy đĩa bay và thi thể người ngoài hành tinh khi nghiên cứu bề mặt sao Hỏa.

15.1

Phát hiện thi thể của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

Các nhà khoa học đến từ Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã tìm thấy đối tượng lạ được cho rằng là một chiếc đĩa baythi thể của người ngoài hành tinh khi nghiên cứu bề mặt sao Hỏa.

Các bộ phận của sinh vật ngoài hành tinh đã bị hủy hoại phân nửa. Sau khi phóng to các bức ảnh, các nhà khoa học có thể nhìn thấy rõ ràng những gì còn sót lại là hai đầu và ngực của người ngoài hành tinh.

Người đứng đầu phòng thí nghiệm vũ trụ tia gamma quang phổ của các nghiên cứu không gian thuộc Viện RAS, Tiến sĩ Vật lý và Toán học, Igor Mitrofanov cho biết: “Có xác suất cao tồn tại các dạng sống nguyên thủy trên sao Hỏa, đặc biệt là ở các vùng cực của hành tinh Đỏ”.

Các nhà khoa học đến từ Viện Khoa học Nga cũng thông tin thêm: sự hiện diện của nước đóng băng trong đất tại sao Hỏa cho thấy khả năng tồn tại sự sống của các sinh vật ngoài trái đất. Hình thức sống nguyên thủy có thể là nguyên nhân hình thành khí thải mêtan trong khí quyển của sao Hỏa.

Những mảnh vỡ của các sinh vật cổ xưa đã hình thành trên sao Hỏa hơn 3,5 tỷ năm trước và có thể sẽ được tìm thấy ở lớp vỏ của sao Hỏa. Nhất là trên hành tinh Đỏ đang xuất hiện một bầu không khí đặc hơn và có từ trường giống như Trái Đất.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh của một UFO lọt vào radar của hải quân Chile cũng đã được công bố càng làm cho các nhà khoa học có cơ sở tin rằng có sự sống tồn tại bên ngoài Trái Đất. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.