An ninh hình sự

Phát hiện thi thể đầy vết thương ven đường gần ngã ba Quất Lâm

01/07/2018, 14:18

Người dân phát hiện một thi thể đầy vết thương ven đường gần ngã ba Quất Lâm (xã Giao Thịnh, Giao Thủy, Nam Định).

thi-the

Một thi thể đầy vết thương được phát hiện ở ven đường gần ngã ba Quất Lâm (xã Giao Thịnh, Giao Thủy, Nam Định)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, sáng 1/7, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nằm ngửa ở bãi cỏ ven đường TL489B (cách ngã ba Quất Lâm khoảng 1km). Trên thi thể người đàn ông có nhiều thương tích, trầy xước.

Cách vị trí phát hiện thấy thi thể người đàn ông khoảng 15m, có 1 chiếc xe đạp khung màu xanh đen, bánh trước trong tình trạng bị biến dạng, phía sau xe có buộc một ghế ngồi dành cho trẻ em màu tím và 1 chiếc mũ cối cùng với 1 chiếc dép tông .

Nhiều người nghi vấn, người đàn ông bị tai nạn và có dấu hiệu người gây ra tai nạn đã kéo người đàn ông này xuống vệ đường và bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an xã Giao Thịnh đã lập tức hiện trường, bảo vệ hiện trường và báo cáo tới Công an huyện Giao Thủy để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Công an xã Giao Thịnh xác nhận vụ việc và cho biết, do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên ngay sáng 1/7, Công an xã Giao Thịnh đã phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân.

Thông báo nêu rõ: "Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng: Nam giới, ngoài 40 tuổi, cao 1m60, nặng khoảng 50kg, cởi trần mặc quần đùi kẻ sáng màu, trong túi có tiền đựng trong một túi nilon, dáng người gầy, da ngăm đen, trong người không có giấy tờ tùy thân, gần đó 15m có 1 chiếc xe đạp khung màu xanh đen, bánh trước trong tình trạng bị biến dạng, phía sau xe có buộc một ghế ngồi dành cho trẻ em màu tím và 1 chiếc mũ cối cùng với 1 chiếc dép tông".

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.