An ninh hình sự

Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông Tam Bạc

17/09/2017, 15:14

Sau hơn một ngày tìm kiếm, thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử được phát hiện nổi trên sông Tam Bạc (HP).

IMAG2099

Thi thể nam thanh niên nhảy cầu được đưa lên bờ. Ảnh: Vũ Đạt

Khoảng 15h ngày 16/9, người dân sống ven sông thuộc địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng, đã phát hiện thi thể một nam thanh niên chưa phân hủy nổi trên sông Tam Bạc, đoạn chảy qua khu vực giữa 2 cầu An Dương và cầu An Đồng.

Thi thể nam thanh niên xấu số nhanh chóng được đưa lên bờ và người nhà đã có mặt để nhận dạng. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Trung Đức (SN 1988, trú tại số 9/9/31 ngõ 128 Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng).

IMAG2113

Cầu An Dương nơi nạn nhân nhảy xuống sông Tam Bạc tự tử. Ảnh: Vũ Đạt

Người nhà nạn nhân cho biết: anh Đức bị trầm cảm, bỏ nhà đi từ sáng sớm 15/9. Gia đình đã đăng thông tin tìm người thân và trình báo chính quyền địa phương; sau đó cùng Công an quận Lê Chân tập trung tìm kiếm.

Đến 15h chiều 16/9 thì nhận được tin báo anh Đức đã tử vong dưới sông Tam Bạc, cách vị trí cầu An Dương tầm 500 mét về phía gần cầu An Đồng. Anh Đức đã lập gia đình, có vợ và 2 con; nhà cách nơi xảy ra vụ việc không xa.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 7h40 sáng 15/9, tại cầu An Dương bên phía thuộc địa phận phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, một nam thanh niên đi đến giữa cầu, đã bất ngờ trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông Tam Bạc tự tử.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được gia đình đưa về lo hậu sự.

IMAG2106

Thi thể nạn nhân được đưa về để gia đình lo hậu sự. Ảnh: Vũ Đạt

Được biết, trưa 16/9 cũng tại cầu An Dương, một cô gái trẻ nhảy xuống sông Tam Bạc tự tử, hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.