Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy cạnh chiếc xe máy

26/11/2017, 18:20

Một số người dân đi làm rẫy hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe máy bên đường.

hien-truong-vu-viec-1511690457604

Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy cạnh chiếc xe máy. 

Người Lao động và Zing.vn đưa tin, chiều 26/11, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông cháy đen nằm cạnh xe máy tại xã Lộc Thành sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, người dân đi làm rẫy tại xã Lộc Thành thì phát hiện chiếc xe máy cháy rụi bên đường. Khi người dân lại gần thì thấy thi thể người đàn ông bị cháy đen toàn thân, bên cạnh còn có 1 hộp đựng thức ăn người dân thường mang theo khi ở lại trưa làm rẫy.

Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn An (41 tuổi, ngụ tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Theo người nhà nạn nhân, sáng cùng ngày nạn nhân có mang theo 1 can xăng cùng máy cắt cỏ chạy xe máy vào vườn cà phê ở thôn 10C (xã Lộc Thành) làm việc. Đến trưa cùng ngày thì gia đình nhận được thông tin đau lòng này.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể ông An bị ngã xe, số xăng mang theo bị đổ và bốc cháy khiến nạn nhân không thoát kịp dẫn đến tai nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.