Điều tra

Phát hiện tử thi phân hủy ở dốc Chó Ngáp

23/02/2016, 05:53

Theo điều tra ban đầu, tổ công tác nhận định nạn nhân đã tử vong khoảng 5 - 6 tháng.

xuong_vihx
Hiện trường tìm thấy tử thi 

Hôm nay (22/2) cơ quan điều tra công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về việc phát hiện thi thể một nam giới đã bị phân hủy cùng bộ quần áo mục nát.

Thông tin trên Phapluattp cho hay, một số người đi rừng đã phát hiện ra thi thể một người đàn ông đã bị phân hủy còn lại bộ xương ở khu vực dốc Chó Ngáp, hay còn gọi là Cổng Trời thuộc địa phận lân trường Tánh Linh, thuộc địa bàn thôn 4 xã Suối Kiết (huyện Tánh Linh).

Thông tin từ tổ công an điều tra cho hay, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới, bị một thân cây lớn đè lên tử thi. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân niên hiện tại chưa xác nhận được danh tính.

Theo điều tra ban đầu, tổ công tác nhận định, với tình trạng phân hủy như hiện tại thì nạn nhân đã tử vong khoảng 5 - 6 tháng.

Song, những người trực tiếp đốn ngã thân cây đó khẳng định rằng, lúc tiến hành chặt cây không hề phát hiện thấy nạn nhân, đến thời điểm cây khô quay lại để đốn than thì mới phát hiện.

Một vài người dân sống xung quanh khu vực này cho hay, vào khoảng tháng 7-2015 họ có thấy một người đàn ông nói giọng bắc, mang quần áo như quần áo trên tử thi phát hiện được xuất hiện ở khu vực này, nhưng sau đó không lâu thì không thấy xuất hiện nữa.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra tỉnh Bình Thuận điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.