Độc - Lạ

Phát sốt với dàn chân dài bikini giữa mùa đông

17/12/2016, 06:24

Mặc cho thời tiết ngoài trời giá rét, những cô nàng người mẫu Trung Quốc vẫn thản nhiên mặc bikini để hút thực khách.

3

Dù trời giá rét nhưng các cô gái này vẫn tự tin mặc bikini, tươi cười đón tiếp thực khách

Ngày 14/12 vừa qua, một nhà hàng lẩu tại Trung Quốc bỗng thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận nước này khi thuê hẳn một dàn mỹ nữ mặc bikini ra tiếp đồ ăn cho thực khách.

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời xuống tới 10 độ C, các thực khách ngồi ăn lẩu vẫn phải mặc áo khoác nhưng các cô gái trẻ này vẫn thản nhiên diện bikini hai mảnh và trên môi luôn nở nụ cười để phục vụ thực khách. Thậm chí, họ có thể ngồi ăn cùng khách hàng và phục vụ tận tình (gắp đồ ăn, chỉnh bếp, bưng bê đồ,…) nếu như được yêu cầu. Chỉ cần thực khách không có cử chỉ lỗ mãng, khiếm nhã, các nhân viên này sẽ hết mình phục vụ, giúp thực khách tận hưởng bữa ăn ngon miệng nhất.

2

Các thực khách nam vô cùng hứng thú với cách phục vụ của nhà hàng này

Rất nhiều khách hàng tò mò đã ùn ùn kéo đến ăn lẩu tại đây, một số người còn hào hứng chụp ảnh liên tục suốt bữa ăn.

Được biết, những cô gái này đều là người mẫu chuyên nghiệp, có người từng làm người mẫu xe hơi và tham gia một số vai phụ trong các bộ phim điện ảnh.

1

Vừa được ăn ngon lại vừa mãn nhãn

Ông chủ nhà hàng cho hay, ông thuê dàn mỹ nhân này là muốn khách hàng được hưởng thụ dịch vụ tốt nhất, vừa có thể ăn ngon miệng lại vừa mãn nhãn, mong khách ăn xong sẽ đến nhiều lần sau nữa.

10

Nhiều thực khách thích thú còn chụp ảnh

Đây không phải là nhà hàng đầu tiên thuê những người mẫu chân dài, mặt xinh, dáng chuẩn mặc bikini phục vụ khách hàng. Cách đây không lâu, một quán ăn ở khu Long Hoa, thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã bị chính quyền địa phương yêu cầu tạm dừng hoạt động để cải tạo, sau khi những hình ảnh các nhân viên ở đây ăn mặc hở hang đi phục vụ khách hàng được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều người tò mò không biết liệu nhà hàng này có bị phạt như vậy không, hay dù biết sẽ bị phạt nhưng vẫn cố tình làm.

Tuy nhiên, sự kiện này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số ít ủng hộ, nhưng đa số mọi người đều cho rằng chiêu trò này gây phản cảm và hạ thấp giá trị của người phụ nữ. Hơn nữa, việc nhân viên nữ mặc bikini giữa trời lạnh như vậy cũng ít nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của họ.

Một số hình ảnh khác được chụp tại quán lẩu này:

4

 

5

 

11

 

8

 

7

 

6

 

9

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.