Doanh nghiệp

Phát triển những nhà cung ứng nhựa đường chất lượng cho Việt Nam

12/03/2017, 14:46
image

Lãnh đạo Công ty CP Nhựa đường Minh Đạt cho biết chiến lược sắp tới sẽ phủ sóng toàn quốc...

Nhua-duong-Minh-Dat-se-phu-song-toan-quoc (2)

Lãnh đạo Minh Đạt cho hay, Công ty luôn đầu tư cơ sở vật chất theo hướng hiện đại nhất để có sản phẩm chất lượng quốc tế.

Với mục đích giới thiệu những sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực bê tông nhựa, khảm mặt đường, Hội nghị nhựa đường và trải nhựa quốc tế lần thứ 9 năm 2017 diễn ra ngày 10/3 với sự tham gia của các Công ty nhựa đường hàng đầu trong nước và Châu Á.

Theo các chuyên gia nhựa đường, Việt Nam là thị trường tiềm năng của các nhà đầu tư với nhiều công trình đường tầm vĩ mô. Trong đó, sự phát triển của Nhựa đường Minh Đạt đã góp phần tích cực trong việc nâng tầm hệ thống giao thông đường bộ.

Với việc liên tục đổi mới và cải thiện công nghệ theo hướng hiện đại nhất đã đưa Minh Đạt từ một công ty non trẻ trở thành nhà đầu tư nhựa đường hàng đầu trong nước. Là một công ty đa ngành nghề, trong đó chú trọng chính vào lĩnh vực giao thông, qua 17 năm hình thành và phát triển, tận dụng những thế mạnh vốn có, Minh Đạt đã được các nhà đầu tư, các đối tác đặt niềm tin. Nhận được sự ghi nhận, biểu dương của các Bộ, ngành chức năng. Đến nay, các đối tác của Minh Đạt không chỉ trong nước mà lan ra các quốc gia có hệ thống giao thông hiện đại nhất châu Á.

Nhua-duong-Minh-Dat-se-phu-song-toan-quoc

Trạm BTN nóng công suất lớn đượng Minh Đạt triển khai tại Quảng Nam.

Theo đánh giá của các đối tác Nhật Bản, Trung Quốc, Nhựa đường Minh Đạt mang chất lượng Quốc tế, giá cả hợp lý, hình thức thanh toán đa dạng nên đã tạo được sự cạnh tranh ổn định ở thị trường nội địa. Tuy ra đời muộn nhưng Minh Đạt đã chứng minh mình là DN hàng đầu với sự phát triển liên tục. Lãnh đạo Nhựa đường Minh Đạt cho hay, từ lúc hình thành đến nay, thu nhập bình quân đầu người của lao động Minh Đạt liên tục tăng.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Thiết Thạch, Phó tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa đường Minh Đạt cho biết: Phát huy thế mạnh vốn có của đơn vị, đến nay Nhựa đường Minh Đạt đã mở trạm trộn ở hầu hết các tỉnh phía Nam, miền Trung. Xu hướng đến năm 2020, Minh Đạt sẽ phủ sóng toàn quốc và mở rộng ra khu vực Đông Nam Á.

Để thực hiện các mục tiêu đó, Công ty đã đề ra các giải pháp đáp ứng tình hình thực tế. Huy động tối đa nguồn nhân lực chất lượng kết hợp quản trị doanh nghiệp tiên tiến, lấy con người làm trọng tâm. Các sản phẩm nhựa đường đòi hỏi công nghệ cao nên nguồn nhân lực cũng phải có trình độ chuyên môn cao. Vận dụng các lợi thế cạnh tranh của cả hệ thống Minh Đạt, đẩy mạnh xuất khẩu ra khu vực và bán hàng trực tiếp qua nhiều kênh. Công nghệ hiện đại kết hợp sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

"Chúng tôi quan niệm rằng không có sản phẩm tốt trong một hệ thống công nghệ kém và lạc hậu. Do đó Công ty luôn đầu tư phát triển cơ sở vật chất theo hướng hiện đại" - ông Thạch chia sẻ.

Xem thêm video Biển lũ kỉ lục nhấn chìm QL1 Bình Định:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.