Showbiz

Phát trực tiếp clip khiêu dâm trên mạng, nữ MC 19 tuổi bị bắt

21/08/2016, 13:53
image

Cục Công an mạng Thâm Quyến ra lệnh bắt giữ với nữ MC 19 tuổi họ Long vì hành vi biểu diễn khiêu dâm.

bat-giu-nu-mc-19-tuoi-phat-truc-tiep-clip-goi-duc-

MC 19 tuổi bị bắt tại sở cảnh sát tối 19/8 (Ảnh: Thanh niên Bắc Kinh)

Hôm 19/8, Cục Công an mạng Thâm Quyến ra lệnh bắt giữ với nữ MC 19 tuổi họ Long vì hành vi biểu diễn khiêu dâm, tuyên truyền văn hóa đồi trụy.

Theo Zing news, tại sở cảnh sát, Long khai nhận làm nghề MC trực tuyến từ tháng 7 tới nay. Dụng cụ sử dụng của cô là một chiếc Ipad, iPhone 6 và máy quay loại nhỏ. Hàng ngày thông qua các trang livestream (phát trực tiếp), cô biểu diễn gợi cảm, hoặc thoát y gây sự chú ý trên mạng.

Hoạt động phạm pháp này đã mang về cho Long thu nhập hàng tháng khoảng 20.000 NDT (tương đương 70 triệu đồng).

“Sau khi ra trường chưa tìm được việc, tôi biết nghề MC trực tuyến đang phát triển tại các trang mạng. Lúc đầu, tôi không nghĩ đến cảnh diễn sexy nhưng vài người khuyên nên thử vì có nguồn thu đáng kể, bạn trai cũng đồng tình. Vì thế, tôi dại dột làm việc này”, MC 19 tuổi khóc khi trả lời phỏng vấn.

Cảnh sát Thâm Quyến cho biết khi khám xét khu nhà ở của cô, họ phát hiện có khá nhiều bộ trang phục nội y được sử dụng trong các buổi ghi hình.

Trước đó, vào khoảng tháng 5, cảnh sát ở thành phố Đức Dương (Trung Quốc) cũng đã có thông báo về việc bắt giữ ba MC trẻ có hành vi tương tự là đăng tải clip khiêu dâm lên mạng có tổ chức. Được biết, trong khoảng hai tháng, ba nữ MC thông qua vài tài khoản trên QQ đã chiêu mộ 1.300 thành viên, thu lời hơn 100.000 NDT.

8yAufxtfrrn0835053

Một trong những MC bị bắt thời gian qua khóc lóc tại tòa

Trả lời phỏng vấn báo chí, cảnh sát Trung Quốc nói: “Cả 3 bị can đều có cuộc sống gia đình không thiếu thốn. Nhưng họ vẫn thích kiếm tiền bằng cách đơn giản nên đã lao vào con đường này”.

Hồi tháng 6, 40 MC có hành vi tương tự đã bị lập biên bản xử lý và phạt hành chính. Đồng thời, họ bị cấm vĩnh viễn hoạt động trong nghề MC trực tuyến.

Theo BBC, Cục An ninh mạng Thâm Quyến cho biết sẽ áp dụng những khung hình phạt nặng nhất mang tính chất răn đe cho các sai phạm như từ 3 - 10 năm tù, thậm chí từ 10 năm tù đến chung thân nếu có tình tiết đặc biệt nghiêm trọng.

>>> Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.