Showbiz

Phẫu thuật "lỗi" cho nữ diễn viên Hàn, bệnh viện lên tiếng xin lỗi

24/04/2018, 10:56

Gây tai nạn y tế trong quá trình phẫu thuật cho diễn viên Han Ye Seul, bệnh viện đã lên tiếng xin lỗi.

han-ye-seul3

Gây tai nạn y tế trong quá trình phẫu thuật cho diễn viên Han Ye Seul, bệnh viện đã lên tiếng xin lỗi.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ye Seul đang được điều trị sau một tai nạn y tế xảy ra trong một cuộc phẫu thuật loại bỏ một khối u mỡ. Ngày 23/4, Han Ye Seul đã chia sẻ hình ảnh vết sẹo của mình trong tình trạng bị mưng mủ và cho biết, tâm trạng của mình đang rất tồi tệ. Mới đây, phía bệnh viện đã chính thức đưa ra lời xin lỗi với nữ diễn viên của Nonstop 4.

Ngày 23/4, Bệnh viện - Trung tâm Y tế CHA Gangnam, nơi thực hiện ca phẫu thuật cho Han Ye Seul đã đưa ra thông cáo và giải thích, làn da của cô đã bị cháy bởi một dụng cụ làm nóng trong y tế. Phía bệnh viện xin lỗi vì đã để xảy ra tai nạn trong quá trình phẫu thuật loại bỏ u mỡ cho Han Ye Seul. Đồng thời, bệnh viện xác nhận đang cố gắng hết sức để chữa lành cho nữ diễn viên một cách nhanh nhất có thể.

"Chúng tôi hoàn toàn hiểu tâm lý của diễn viên Han Ye Seul sẽ bị tác động rất lớn, chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì điều đó. Một chuyên gia y tế trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã cho biết, vết sẹo hiện tại trong vùng bị thương có thể được giảm thiểu thông qua việc sử dụng kỹ thuật khâu phẫu thuật thẩm mỹ chính xác. Chúng tôi sẽ cố hết sức để Han Ye Seul có thể được các chuyên gia điều trị", phía bệnh viện CHA Gangnam cho biết.

Trên OSEN, một đại diện của CHA Gangnam cho hay, họ đang đàm phán với công ty quản lý của Han Ye Seul về vấn đề bồi thường. Do đó, phía bệnh viện sẽ không có bất cứ phát ngôn nào thêm. Chia sẻ trên Instagram vào tối 23/4, Han Ye Seul viết: "Cảm ơn mọi người. Tôi sẽ tìm được sức mạnh".

fs-15244753924352009654890

Hình ảnh vết sẹo của Han Ye Seul

Cùng với tai nạn y tế lần này, nhiều lá đơn kiến nghị đã được gửi lên Chính phủ Hàn Quốc, yêu cầu thanh tra Trung tâm y tế CHA Gangnam với tiêu đề “Hãy kiểm tra kỹ lưỡng về tai nạn y tế của Han Ye Seul". Ngoài ra, người dân còn giăng một poster: "Tôi sợ bản thân tôi và gia đình tôi cũng có thể trở thành nạn nhân của loại chuyên gia y tế này. Trên cơ sở những hiểu biết đúng đắn của các bệnh nhân, hãy lập hệ thống ghi lại chi tiết những tai nạn y tế và thông tin về các cơ sở y tế, các chuyên gia có liên quan để các tai nạn xảy ra mà họ cho là sơ suất".

Trước đó, ngày 20/4, nữ diễn viên Han Ye Seul đã đăng tải hình ảnh về tình trạng của mình sau một ca phẫu thuật. Cô viết: "Trong khi phẫu thuật loại bỏ một khối u mỡ, tôi đã gặp phải một tai nạn y tế. Mặc dù cuộc phẫu thuật đã diễn ra được 2 tuần nhưng bệnh viện không hề nhắc gì đến vấn đề bồi thường và tôi thực sự cảm thấy đau đớn và thất vọng. Hiện tại, tôi vẫn đang điều trị vết bỏng chỗ phẫu thuật".

Theo đó, Han Ye Seul có một khối u mỡ nhỏ phát triển dưới da và được chẩn đoán là khối u lành tính. Thông thường, bệnh nhân sẽ được phẫu thuật để dễ chịu hơn. Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật cho nữ diễn viên lại khiến vết thương bị bỏng, mưng mủ.

Han Ye Seul sinh năm 1981, là người Mỹ gốc Hàn. Cô quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Couple or Trouble, Nonstop 4, Will It Snow for Christmas?...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.