Bạn cần biết

Phẫu thuật tật khúc xạ miễn phí cho 30 chiến sĩ Hải quân

21/04/2018, 16:05

BV Mắt Hà Nội 2 sẽ tài trợ phẫu thuật tật khúc xạ miễn phí cho 30 cán bộ, chiến sỹ Hải quân.

ký kết hợp tác BV Mắt Hà Nội 2

BV Mắt Hà Nội cơ sở 2 đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Cục hậu Cần, Quân chủng Hải quân VN

Ngày 21/4, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, BV Mắt Hà Nội cơ sở 2 đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Cục hậu Cần, Quân chủng Hải quân VN. Theo đó, BV Mắt Hà Nội 2 sẽ tư vấn, khám chữa điều trị tật khúc xạ cho chiến sỹ Quân chủng Hải Quân, đào tạo chuyên môn chuyên khoa mắt cho các bác sỹ và điều dưỡng của Viện Y học Hải Quân… Đồng thời, BV Mắt Hà Nội 2 sẽ phẫu thuật tật khúc xạ miễn phí cho 30 cán bộ, chiến sỹ của Quân chủng Hải Quân Việt Nam với mong muốn có những đóng góp tích cực và thiết thực vào hoạt động chăm sóc sức khoẻ cho bộ đội, góp phần nhỏ bé vào sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc.

Trong năm qua, BV Mắt Hà Nội 2 cũng đã khám chữa cho gần 28.000 lượt bệnh nhân, trong đó, phẫu thuật thành công trên 3.500 ca, với gần 300 ca Lasik cơ bản, hơn 400 ca Femto Lasik, trên 300 ca Relex Smile và gần 2.000 ca đục thủy tinh thể (Phaco).

Ngoài các hoạt động chuyên môn, BV Mắt Hà Nội 2 cũng luôn hướng về cộng đồng, khám mắt miễn phí cho hơn 800 bà con huyện Kim Sơn, Ninh Bình; hỗ trợ mổ miễn phí cho gần 100 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hỗ trợ trẻ em nghèo và hiến máu nhân đạo nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.