Xem - ăn - chơi

Phi Nhung thẳng thừng chê con gái nuôi hát live dở trên truyền hình

05/12/2017, 08:58

Bác bỏ tin đồn thiên vị, Phi Nhung thẳng thừng chê con gái hát live chưa hay trên sóng truyền hình.

2. Thi sinh Quynh Trang (3)

Bác bỏ tin đồn thiên vị, Phi Nhung thẳng thừng chê con gái hát live chưa hay trên sóng truyền hình.

Vòng chung kết 1 của Solo cùng Bolero diễn ra tối 4/12 với phần tranh tài của 4 cặp thí sinh đầu tiên trong top 16 là Thiên Bảo - Khánh Huyền, Mạnh Nguyên - Quỳnh Trang, Hoài Long - Bảo Hân và Ngọc Trọng - Minh Nguyệt. Trong vai trò giam khảo, ca sĩ Phi Nhung đã thẳng thừng chê con gái nuôi Quỳnh Trang của mình hát live không được như thu trong studio.

Được mệnh danh là “thiên thần bolero”, lại là con gái nuôi của nữ giám khảo Phi Nhung, thí sinh Quỳnh Trang thu hút sự chú ý ngay từ vòng đầu tiên của Solo cùng Bolero. Bên cạnh những ưu thế đó, cô gái nhỏ nhắn cũng đối mặt với rất nhiều áp lực về việc được mẹ nuôi ưu ái. Tuy nhiên, ngay đêm thi đầu tiên có sự xuất hiện của mẹ nuôi trên ghế nóng, Quỳnh Trang đã nhận phải những góp ý rất thẳng của Phi Nhung.

5. Ban Giam Khao (9)

Ca sĩ Phi Nhung

Trong đêm thi, Quỳnh Trang chọn ca khúc Chuyện hợp tan (sáng tác Quốc Dũng - Nguyễn Đức Cường)  một chọn lựa khá mạo hiểm bởi đây là ca khúc rất khó hát. Không bênh vực con gái và cũng không giấu diếm việc Quỳnh Trang chính là con gái nuôi của mình, Phi Nhung đã thể hiện mình là một giám khảo kỹ tính và là một người mẹ nghiêm khắc với con khi nhận xét: “Giọng của con thấp, không đẹp, trong studio thì hay hơn nhưng khi đi hát live thì phải tập luyện lại”. 

Trong khi đó, giám khảo Quang Linh nhận xét: “Quỳnh Trang có giọng hát bắt micro, hay, đầy đủ âm cao, trung, trầm hơi thiếu 1 tí, nếu lên nửa tông nữa hát sẽ không bị như vậy. Đây là bài hát rất khó, bài hát trữ tình mang chất dân ca nhiều, nếu có phê bình thì anh phê bình em đã chọn bài hát quá khó để đi thi”. Còn danh ca Họa Mi: “Quỳnh Trang chọn 1 bài hát không dễ, trắc trở nốt, giọng cao tốt nhưng xuống trầm không tốt”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.