Xem - ăn - chơi

Phi Nhung tiết lộ tình yêu đơn phương với Đàm Vĩnh Hưng

29/11/2015, 13:44

Nữ ca sĩ gây sốc khi bày tỏ tình yêu đơn phương với "Ông hoàng nhạc Việt".

Phi Nhung-va-dam-vinh-hưng
 Ca sĩ Phi Nhung và Đàm Vính Hưng thân thiết với nhau sau hậu trường.

Là hai giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam, ít ai biết Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Trong đêm Chung kết 1 của chương trình Solo cùng Bolero 2015, nữ ca sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả bất ngờ khi “dũng cảm” nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô không dám bày tỏ với Đàm Vĩnh Hưng vì anh đã có công đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả trong lúc dòng nhạc này đi xuống.

Không những vậy, cô còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với "ông hoàng nhạc Việt" và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ trực tiếp tấn công Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em yêu anh. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này, okie?

Phi Nhung va Dam Vinh Hung
 

Cô thậm chí còn so sánh nhan sắc của mình với Mỹ Tâm: "Anh Hưng à! Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp vậy, chứ đâu có phải xấu đâu”. Trước màn cầu hôn quá bất ngờ của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thốt lên “trời đất ơi” rồi úp mặt xuống bàn và lấy xấp giấy che mặt vì ngại ngùng. 

Ngoài Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, đêm Chung kết đầu tiên của Solo cùng Bolero 2015 còn có sự góp mặt của nữ danh ca Ý Lan và nhà báo Minh Đức, trong vai trò Giám khảo của chương trình. Bốn giám khảo đã vô cùng phấn khích và thích thú trước màn ra mắt ấn tượng của top 14 thí sinh xuất sắc nhất trong chương trình, với những giọng ca mà theo Ý Lan là khiến “ruột gan người nghe rách nát”. 

Một số hình ảnh ấn tượng đêm chung kết 1 Solo cùng Bolero 2015:

Ban Giam khao (1)
Bốn giám khảo của chương trính: Danh ca Ý Lan - Phi Nhung - Đàm Vĩnh Hưng - Nhà báo Minh Đức.
Do Hai Huong (2)
Thí sinh Đỗ Hải Hường có bài thi thành công với ca khúc Linh hồn tượng đá. Các giám khảo khen anh kiểm soát cao độ bài hát khá tốt.
Dao Thi Thu Huong (2)
Thí sinh Đào Thị Thu Hương đến từ Bạc Liêu với ca khúc Thu sầu. Tuy chưa làm chủ nhịp bài hát nhưng giọng hát đặc biệt trời phú của Thu Hương khiến các giám khảo rất thích thú. 
Nguyen Ngoc Son
Với ca khúc Nhật ký đời tôi, thí sinh Nguyễn Hoàng Sơn được đánh giá cao bởi cảm xúc và chất giọng.
Mai Tran Lam (1)
Chàng trai dân tộc Tày Mai Trần Lâm giành được số điểm khá cao 38 điểm với ca khúc Lá thư đô thị của nhạc sĩ Tuấn Lê.
Duong Minh Ngoc (1)
Thí sinh Dương Minh Ngọc với ca khúc Hai lối mộng. Nét trẻ trung, điển trai của Minh Ngọc khiến Đàm Vĩnh Hưng không nghĩ rằng anh sẽ theo đuổi dòng nhạc bolero, tuy nhiên khi Minh Ngọc hát, nam giám khảo nhận thấy cái tình mà thí sinh này đặt vào trong từng câu hát. 
Nguyen Tuan Hoang (1)
Chàng trai Hà thành điển trai Tuấn Hoàng thể hiện kỹ thuật xử lý tinh tế và sang trọng với ca khúc Đường xưa lối cũ của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. 
Hoang Minh Vien (2)
Hoàng Minh Viễn thể hiện khá tình cảm và tròn trịa ca khúc Dấu chân kỷ niệmcủa nhạc sĩ Mạnh Phát
Tran Thi To My (2)
Hotgirl Trần Thị Tố My thì khiến giám khảo thích thú bởi sắc đẹp và gọng hát sang trọng.
Pham Hoai Linh (1)
Cô sơn nữ Phạm Hoài Linh đến từ Tuyên Quang cũng có đêm ra mắt khá trọn vẹn với ca khúc Cõi nhớ của nhạc sĩ Sông Trà.
Nguyen Thi Anh Dao (2)
Nguyễn Thị Anh Đào tạo ấn tượng với chất giọng khàn đặc biệt với ca khúc Xóm đêm của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.
Nguyen Thi Thu Hang (2)
Với ca khúc Trang nhật ký, Nguyễn Thị Thu Hằng xuất sắc giành số điểm cao nhất trong đêm chung kết 1 chương trình Solo cùng Bolero 2015: 38 điểm.
Nguyen Thi Thuy Huyen (2)
Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Huyền được đánh giá là thí sinh có kỹ năng thanh nhạc xuất sắc. Cô thể hiện rất ngọt ngào và tinh tế ca khúc Trả lại thời gian của nhạc sĩ Thanh Sơn.
Tran Thien Vu (2)
Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 14 Trần Thiên Vũ chọn ca khúc khá Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ. Danh ca Ý Lan đã dành cho Thiên Vũ lời khen hoàn hảo cho phần thi này.

Ảnh: Kim Long

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.