Showbiz

Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ ảnh chụp chung chồng cũ Bảo Duy

08/03/2017, 14:15
image

Cả Phi Thanh Vân và Bảo Duy đều tỏ ra tươi cười, thoải mái như... chưa hề có cuộc chia ly.

phi thanh van1a

Cả Phi Thanh Vân và Bảo Duy đều tỏ ra tươi cười, thoải mái như... chưa hề có cuộc chia ly.

Phi Thanh Vân chia sẻ nhiều hình chụp với các đối tác và khách mời trong buổi tiệc của công ty. Trong đó, bức hình cô đứng cùng chồng cũ - Bảo Duy được nhiều người chú ý.

Trong tấm hình, cả Phi Thanh Vân và Bảo Duy đều tỏ ra tươi cười, thoải mái như... chưa hề có cuộc chia ly.

Điều đáng nói, cách đây vài ngày, nữ diễn viên đã trách móc, xúc phạm chồng cũ không tiếc lời trên trang cá nhân Facebook. Cô nói thậm chí còn gọi chồng là... em. Phi Thanh Vân tỏ rõ thái độ khinh thường, cho rằng Bảo Duy hèn hạ, xấu xa, có tính đàn bà. "Cho tiền người nghèo từ thiện tôi không tiếc, tiếc khi cho một kẻ như em. Em quên ngày xưa tới với tôi em là hai bàn tay trắng, tôi phải mua sắm từ A đến Z cho em sao. Nhờ tôi mà em có chút danh nhỏ bé như bây giờ. Tính em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi, thua lắm rồi", cô viết trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân cũng cho biết, lý do cô tiếp tục kể tội chồng cũ vì Bảo Duy "quá vô liêm sỉ, ăn chơi, nhậu nhẹt trác táng, vô trách nhiệm với gia đình". Sau khi nộp đơn ly hôn, chồng trẻ của Phi Thanh Vân khoe đã mở công ty mỹ phẩm mới, thuê biệt thự hoành tráng làm trụ sở công ty và liên tục chia sẻ những hình ảnh đi ăn, đi chơi vui vẻ với bạn bè. "Khoe cuộc sống sang chảnh mà con thì không lo được 1 nghìn đồng. 60 triệu nợ mãi không chịu trả cứ hẹn mãi. Muốn gặp con mà không muốn lo cho con một đồng nào. Hỏi tới thì nói không có, còn hăm dọa tôi", Phi Thanh Vân bức xúc.

Trước tình thế đó, Bảo Duy phải thốt lên khi trả lời báo chí rằng: "Phi Thanh Vân thật sự rất quá đáng".

Chồng trẻ kể, đây không phải lần đầu Phi Thanh Vân xúc phạm anh. Khi còn chung sống, nữ diễn viên từng nặng lời mắng chửi, đuổi Bảo Duy ra khỏi nhà. Có lần cô chửi anh thậm tệ trước mặt cả mẹ vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.