Showbiz

Phi Thanh Vân ly hôn lần thứ 2

24/01/2017, 18:20
image

Chồng trẻ của Phi Thanh Vân đệ đơn ly hôn sau 2 năm bên nhau

Phi Thanh van ly hon lan 2

Chồng trẻ của Phi Thanh Vân đệ đơn ly hôn sau 2 năm bên nhau

Cách đây ít giờ đồng hồ, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải lá thư dài, tâm sự về việc vợ chồng anh đã ký vào đơn ly hôn. Bảo Duy đau lòng cho biết, cuộc sống hôn nhân của hai người có dấu hiệu rạn nứt từ lâu. Thời gian qua, anh đã cố gắng giữ gìn tổ ấm nhưng cuối cùng kết quả không như anh mong muốn.

Nguyên nhân chia tay được Bảo Duy tiết lộ: "Danh vọng - tiền bạc - con cái, em đều đã có đủ rồi, vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh. Người ấy có thể cho em những gì em muốn.

Bản thân anh là đàn ông, anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích.

Ly hôn không phải vì anh hết yêu em mà anh ly hôn vì anh yêu em quá nhiều... nhiều đến mức chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để cho em đạt được những gì em muốn. Bởi đôi khi yêu một người không phải cứ sống bên nhau mới là hạnh phúc, chỉ cần chia tay anh làm em hạnh phúc thì anh sẽ làm. Anh sẽ không trách cứ hay hận em vì lỗi do bản thân anh không đáp ứng được những gì em muốn".

Bảo Duy còn tâm sự, ngày anh đến với Phi Thanh Vân, anh phải hứng chịu sự chỉ trích của công chúng bởi họ cho rằng, anh ham danh vọng và tiền bạc. Thời điểm đó, anh trải qua sự đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu tiên. Bảo Duy khẳng định, anh yêu Phi Thanh Vân chân thành và không hề vụ lợi hoặc có một mục đích nào khác. Anh yêu em bằng tất cả sự trưởng thành và chín chắn nhất của một người đàn ông sau khi hôn nhân lần đầu thất bại. Và hiện tại, khi đã chia tay, anh chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng để chứng minh rằng, tình yêu anh dành cho vợ là tình yêu thật sự, chứ không xây dựng trên vật chất tiền bạc.

"Người ta nói "của chồng công vợ", những năm tháng sát cánh bên em kinh doanh kiếm tiền anh cũng đã cố làm rất tốt. Giờ tất cả quanh em đều rất tốt và thuận lợi, mọi thứ anh trả lại cho em nguyên vẹn và anh đi. Chúng ta ly hôn em nhé. Anh cầu mong cho em sẽ hạnh phúc với người mà em chọn lựa", Bảo Duy viết.

Năm 2014, Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy công khai mối quan hệ. Bảo Duy kém cô hai tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân. Phi Thanh Vân khẳng định Bảo Duy ly hôn vì không hạnh phúc chứ cô không phải người xen giữa. Tháng 8 cùng năm, cô tuyên bố có thai với Bảo Duy sau nhiều lần bị sảy. Một thời gian sau, cô cho biết cả hai đã đăng ký kết hôn. Tháng 2/2016, Phi Thanh Vân sinh con trai, đặt tên là Tấn Đức.

Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng kết hôn với người đàn ông Pháp tên Thierry Blanc và chia tay khoảng cuối năm 2011, đầu 2012. Cô cho biết hôn nhân đổ vỡ do những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Ngoài ra, nỗi đau sảy thai cộng với rào cản ngôn ngữ cũng phần nào khiến cô và chồng cũ quyết định ly hôn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.