Showbiz

Phi Thanh Vân phản ứng thế nào trước clip "nhái" của Trấn Thành?

16/12/2017, 19:14

Phi Thanh Vân đã lên tiếng khi xem đoạn clip Trấn Thành giả dạng cô trả lời ứng xử trong cuộc thi hoa hậu.

tran-thanh-phi-thanh-van-nguoiduatin

Phi Thanh Vân phiên bản Trấn Thành

Mới đây đoạn clip MC Trấn Thành "tái hiện" phần thi ứng xử của Phi Thanh Vân ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ được chia sẻ rầm rộ và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đoạn clip dài gần 5 phút mang tính giải trí cực cao và khiến ai cũng phải bật cười.

Không những bắt chước biểu cảm, giọng nói mà Trấn Thành còn rất đầu tư khi hóa trang rất giống Phi Thanh Vân. Nam MC nhái màn ứng xử thi hoa hậu đầy hài hước của Phi Thanh Vân với phong cách “dẹo” khá giống gây cười cho người xem từ câu mở màn “Em chưa đủ đẹp sao anh?”.

Đa số bình luận bày tỏ sự thích thú, xem Trấn Thành diễn "cười không chịu được" và dành nhiều lời khen cho anh như: “Trấn Thành có duyên quá”, “Dễ thương quá”, “Trấn Thành xuất sắc”… Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng, nam MC đang "làm lố" và không ủng hộ hành động này của anh.

Chia sẻ với Tiền Phong khi xem clip này, Phi Thanh Vân cho biết: “Với ý kiến của một người bạn thân trong nghề, đối với tôi, đây là một sự đáng trân quý bởi vì Trấn Thành đã cover clip trả lời phỏng vấn ứng xử thi hoa hậu của tôi – phần thi được các giám khảo cho điểm tuyệt đối. Bản cover này có thể không giống nguyên bản 100% nhưng tôi vẫn chúc cho người bạn danh hài của mình luôn thành công, may mắn khi đem lại tiếng cười cho khán giả. Tôi ủng hộ bạn hết mình bởi chúng tôi đã cùng thấy những thăng trầm của nhau, khi hạnh phúc và lúc thất bại”.

tran-thanh-phi-thanh-van-nguoiduatin-1

Phi Thanh Vân

Cô chia sẻ thêm: “Khi nhận xét, tôi sẽ đặt mình vào vị trí của Trấn Thành và mọi người để nhìn mọi thứ sâu sắc và thấu đáo hơn. Tôi nghĩ đây là việc bình thường của một người bạn trong nghề, không có lý do gì mà tôi phải buồn, giận hờn, trách móc bởi vì điều đó không giúp ích gì được cho mình. Tôi nghĩ cách này sẽ khiến cả hai được dư luận chú ý và khán giả sẽ được mỉm cười sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng ta đang sống trong thế giới 4.0 khi internet đang chiếm quá nhiều thời gian của mọi người nên không có lý do gì để không nương theo chiều gió. Đây là cách kiếm ra rất nhiều tiền khi views cao và những nhà quảng cáo của Google nhảy vào cuộc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.