Showbiz

Phi Thanh Vân: Phụ nữ nhất thiết là phải trụ lực về kinh tế

16/02/2017, 13:21

Theo Phi Thanh Vân, phụ nữ phải trụ lực về kinh tế nếu không muốn bị mắc kẹt trong bạo hành gia đình

phi thanh van

Theo Phi Thanh Vân, phụ nữ phải trụ lực về kinh tế nếu không muốn bị mắc kẹt trong bạo hành gia đình

Cuộc ly hôn cãi vã ồn ào của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy cũng đã lắng dịu. Cả hai đã ngừng tố nhau và bỏ lại quá khứ sau lưng.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân tâm sự, cô đã thay đổi được những gì tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. Tất nhiên những món đồ bị phá hoại hư hỏng thì phải bỏ đi và mua lại toàn bộ đồ mới.

Theo người đẹp dao kéo, vậy mới thấy rất rõ trong cuộc sống phụ nữ nhất thiết phải trụ lực về kinh tế nếu không muốn bị mắc kẹt trong vũng lầy bạo hành gia đình, đau khổ vật vã vì không lối thoát, vì sợ sẽ không thể sống và nuôi con như thể nào nếu không có tiền. Nên cứ phải bám víu và đau khổ đến chết vì lí lẽ: số em là bị chồng hành hạ như vậy, em đành chịu, sống vì con .... và rồi những người vợ người mẹ ấy phải tha thứ hết lần này đến lần khác.... đến khi chết xuống mồ!

Cũng theo Phi Thanh Vân, dù có là người phụ nữ làm trong ngành nghề gì, nổi tiếng hay không thì chúng ta cũng phải tự bảo vệ mình, không ai thương mình và các con nếu mình không tự tìm giải pháp để tự cứu bản thân. Hãy yêu bản thân mình như ba mẹ đã yêu thương mình, như mình đã yêu thương con.

Kèm theo những lời chia sẻ của mình, Phi Thanh Vân khoe ngôi nhà với đồ đạc mới của mình.

phi thanh van 3

Phi Thanh Vân mua sắm đồ đạc mới trong căn nhà của mình

Trong khi đó, trên trang cá nhân, Bảo Duy khoe đã mở công ty riêng với trụ sở mới khang trang.

Ngoài ra, Bảo Duy còn triết lí về tình yêu sau sự đổ vỡ với vợ cũ.

"Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn", Bảo Duy viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.