Showbiz

"Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn bị chê tơi tả

10/12/2016, 08:40
image

"Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn vừa ra mắt đã bị chê tơi tả.

IMG_4115

MV "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn vừa ra mắt đã bị chê tơi tả.

Ngày 7/12, Soobin Hoàng Sơn vừa ra mắt MV Phía sau một cô gái bị chê tơi tả vì nội dung khó hiểu và quảng cáo quá "lố". Dưới MV, nhiều bình luận nhân vật nữ chính "dừ" hơn Soobin Hoàng Sơn, cảm xúc các diễn viên giả, chưa đạt. Được biết, MV được quay trong vòng 3 ngày ở Hà Nội. Soobin Hoàng Sơn phải mặc trang phục mùa đông dưới tiết trời 30 độ để diễn tả cảm xúc buồn.

Một khán giả bình luận: "Nhà sản xuất nghĩ gì mà dựng cho Bin cái MV như thế này? Cảnh quay cắt ghép mỗi chỗ một đoạn lung tung. Diễn viên phụ xấu, đạo cụ toàn ô với lồng như MV thời 1989. Nên sáng tác thôi, đừng sản xuất MV nhé!"

PSMCG

 

PSMCG2

 Những bình luận trái chiều dành cho MV "Phía sau một cô gái".

Trong khi đó, khán giả tên Miêu đã nhận xét: "MV với nhạc chẳng liên quan đến nhau. Quảng cáo điện thoại chưa tinh tế. Soobin, anh xuất hiện trong MV không hơn không kém bình hoa di động".

Trước những bình luận trái chiều về MV, Soobin Hoàng Sơn cho biết, anh cảm ơn mọi người về những lời nhận xét. "Còn nhiều thứ phải rút kinh nghiệm và cố gắng, nhưng với thời gian cuối năm hạn hẹp và cũng là sự cố gắng rất nhiều của ekip, Sơn vẫn hi vọng mọi người sẽ ủng hộ để những sản phẩm sau của Sơn sẽ tuyệt vời hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Xem MV Phía sau một cô gái:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.