Điện ảnh

Phim 7 First Kisses: Lee Min Ho thiệt thòi nhất?

30/11/2016, 19:13
image

Nhiều fan lo lắng cho rằng Lee Min Ho sẽ ít có khả năng được nữ chính trao nụ hôn đầu nhất.

Lee-Min-Ho-Resmi-Gabung-Drama-Korea-Seven-First-Ki

Với sự tham gia của dàn diễn viên nam đẹp long lanh, "Seven First Kisses" đang rất được người hâm mộ quan tâm

“Seven First Kisses” (Tạm dịch: 7 Nụ hôn đầu) hiện đang làm bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi dàn diễn viên toàn ngôi sao hàng đầu châu Á.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhà sản xuất tung trailer đầu tiên của bộ phim, nhiều fan hâm mộ của mỹ nam Lee Min Ho đã nhanh chóng nhận ra thần tượng của mình là người thiệt thòi nhất trong các mỹ nam.

Theo đó, đoạn trailer hé lộ bộ phim “Seven First Kisses” xoay quanh Min Soo Jin (Lee Cho Hee thủ vai) - một cô gái chưa từng có bạn trai bỗng một ngày gặp được nữ thần (Choi Ji Woo) và có cơ hội gặp được 7 mỹ nam để có được nụ hôn đầu tiên trong đời.

Xem thêm video trailer 7 First Kisses:

Bảy chàng trai tuyệt vời xuất hiện làm thay đổi cuộc đời của Min Soo Jin bao gồm: Quý ngài hoàn hảo Lee Jun Ki với lời mời ăn tối không thể hấp dẫn hơn, cấp trên ngọt ngào Park Hae Jin cùng với yêu cầm làm tăng ca khó có thể chối từ, điệp viên gợi cảm Ji Chang Wook cùng lời mời cùng đi đến tận cùng thế giới. Đến cả cậu học sinh đáng yêu Kai (EXO) cũng muốn được Min Soo Jintrao nụ hôn đầu và ngỏ ý không muốn gọi cô là cô giáo nữa. Nhà tài phiệt ngây thơ Taecyeon (2PM) xuất hiện cùng lời tỏ tình "tôi nhớ em cả ngày rồi", ngôi sao quốc dân Lee Jong Suk và lời gợi ý tìm hiểu nhau kỹ hơn. Cuối cùng là vị khách du lịch điển trai phóng khoáng Lee Min Ho.

Tuy nhiên, dễ nhận thấy trong khi các mỹ nam khác có những khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào hoàn toàn có thể dẫn đến nụ hôn đầu với nữ chính thì Lee Min Ho lại không hề có.

Web-Drama-The-Seventh-First-Kiss

Các mỹ nam có những khoảnh khắc thân mật, ngọt ngào với nữ chính ngoại trừ Lee Min Ho

Điều này khiến nhiều fan không khỏi lo lắng và cho rằng Lee Min Ho sẽ ít có khả năng được nữ chính trao nụ hôn đầu nhất.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tất cả mới chỉ là suy đoán của người hâm mộ. Cùng đón xem để biết trong 7 chàng trai tuyệt vời đó, ai sẽ là người giành được nụ hôn đầu của Lee Cho Hee?

First Seven Kisses - 7 nụ hôn đầu là sản phẩm quảng bá thương hiệu của hệ thống bán lẻ miễn thuế tại Hàn. Phim có 8 tập, sẽ được chiếu online trên trang Naver TV Cast vào lúc 10h (giờ địa phương) thứ 2 và thứ 5 hàng tuần từ ngày 5/12/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.