Showbiz

Phim 7 Nụ hôn đầu: Những điều thú vị nhất về Lee Jun Ki

06/12/2016, 13:25
image

Chỉ xuất hiện vài giây trong tập 1 phim "7 Nụ hôn đầu" nhưng Lee Jun Ki đã khiến các fan thích thú.

phim-tap-hop-7-trai-dep-xu-hantung-teaser-dau-tien

Phim 7 Nụ Hôn Đầu: Lee Jun Ki là trai đẹp đầu tiên xuất hiện

Phim 7 Nụ Hôn Đầu: Những điều thú vị nhất về Lee Jun Ki:

Dự án phim chiếu online "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses) vừa ra mắt tập 1 sáng 5/12 với dàn diễn viên gồm 7 mỹ nam đình đám bậc nhất xứ kim chi gồm Lee Jun Ki, Lee Jong Suk, Lee Min Ho, Kai (EXO), Taec Yeon, Park Hae Jin, Ji Chang Wook.

Trong tập 1, "hoàng tử cổ trang" Lee Jun Ki đã là mỹ nam đầu tiên "lên sàn" trong cuộc chiến chinh phục nụ hôn đầu của nữ chính Soo Jin (Lee Cho Hee đóng).

Theo đó, chàng tỷ phú trẻ Lee Jun Ki xuất hiện trước mặt Min Soo Jin trong bộ suit tím đỏ lịch lãm và ngỏ lời: ”Nghe nói hôm nay em tan làm sớm, anh sẽ chờ em ở trước cửa nhé!” khiến cô nàng Soo Jin không dám tin vào mắt mình.

Xem thêm video tập 1 phim 7 First Kisses:

Hóa ra Lee Jun Ki chính là người bạn thuở nhỏ mà Min Soo Jin đã quên từ lâu. Và điều quan trọng nhất, suốt bao năm qua Soo Jin vẫn là “người duy nhất trong trái tim” của Lee Jun Ki.

Đoạn preview hé lộ những tình tiết gay cấn ở tập 2 còn khiến các fan đứng ngồi không yên khi Lee Jun Ki thực sự chờ bên ngoài trung tâm thương mại để đưa cô nàng đi ăn tối.

Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây trong tập 1 nhưng ánh mắt, nụ cười của mỹ nam Lee Jun Ki đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Cùng khám phá những điều thú vị nhất về "mỹ nam đẹp hơn hoa" Lee Jun Ki.

1480933069-148092330032824-article1

Soái ca Lee Jun Ki gặp gỡ Soo Jin trong sự trầm trồ của những người chứng kiến

Lee Jun Ki là một trong những "mỹ nam xinh trai" đời đầu của showbiz Hàn. Gương mặt dễ thương chính là "vũ khí" giúp Lee Jun Ki nổi tiếng sau khi diễn đồng thời 2 vai - vua và hề - trong bộ phim cổ trang "The King and The Clown".

Là mỹ nam hàng đầu châu Á nhưng Lee Jun Ki lại rất kín tiếng về chuyện riêng tư. Nam diễn viên từng bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Yoo Ri Ah. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận và khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Khi được hỏi về bạn gái, Lee Jun Ki luôn né tránh câu chuyện hoặc có những câu trả lời bông đùa.

"Chẳng phải là tôi nên nói là không có bạn gái ngay cả khi tôi có sao? Với những câu hỏi này, tôi luôn trả lời như thế kể từ khi gia nhập làng giải trí. Tôi không muốn hẹn hò trước mắt công chúng" - Lee Jun Ki cương quyết.

7 nụ hôn 2

Lee Jun Ki là một trong những mỹ nam đáng yêu của showbiz Hàn

Ở tuổi 34, Lee Jun Ki không lo lắng về tuổi tác. Mặc dù khởi nghiệp với hình tượng "mỹ nam xinh trai" nhưng anh không bận lòng khi bắt đầu thấy những nếp nhăn xuất hiện trên mặt. Lee Jun Ki khẳng định không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm botox.

"Nếp nhăn là điều tự nhiên. Tôi từng có một thời 20 trẻ trung và dễ thương. Chính vì thế tôi muốn thời 30 của tôi sẽ nam tính hơn. Mỗi năm già hơn, tôi lại có cảm giác sự lựa chọn về nhân vật của mình đang được mở rộng. Là một diễn viên nam, tôi không ngại chuyện tuổi tác" - Lee Jun Ki phát biểu.

7 firrst kiss

Lee Joon Ki, được giới thiệu là "Mr Hoàn Hảo" trong phim 7 Nụ Hôn Đầu

Lee Jun Ki ngủ... rất ít. "Ngoài thời gian ngủ là 3 tiếng/ngày, tôi luôn tận dụng thời gian để làm gì đó. Trước đây tôi ngủ nhiều, nhưng từ khi thấy hứng thú với thế giới hơn, tôi lại gần như trở thành người... mất ngủ. Hiện tại, với tôi, thời gian là rất quý giá nên thật lãng phí nếu dùng nó để ngủ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.