Showbiz

Phim Cô gái trên tàu - The girl on the train gây chấn động

09/02/2017, 16:58

Cô gái trên tàu là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết "The girl on the train" gây chấn động toàn cầu.

maxresdefault (1)

Cô gái trên tàu hứa hẹn sẽ khiến cho các fan của thể loại tâm lý tội phạm hài lòng

"The Girl On The Train” (tựa Việt: Cô gái trên tàu) là phim dựa trên cuốn tiểu thuyết gây chấn động toàn cầu sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/2.

“The Girl On The Train” là cuốn tiểu thuyết gây bão trên toàn thế giới với hơn 15 triệu bản được bán ra.

Theo thống kê, tiểu thuyết của tác giả  Paula Hawkins đã được dịch ra hơn 40 thứ tiếng, đứng đầu 21 tuần trên bảng xếp hạng những tác phẩm ăn khách nhất và được cựu tổng thống Mỹ Barack Obama xếp vào danh sách những quyển sách cần phải đọc…

Bộ phim The girl on the train – Cô gái trên tàu kể về cuộc đời của Rachel (Emily Blunt thủ vai) sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô thường ngồi thẫn thờ trên cùng một chuyến tàu. Rachel để mắt tới những chuyển động, những người hàng xóm qua khung cửa toa tàu. Và cô đặc biệt hứng thú với cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Megan (Haley Bennett thủ vai) và Scott (Luke Evans đóng).

Một ngày nọ, trên đường vào thành phố cô đã vô tình chứng kiến sự mất tích của Megan. Rachel đã ngay lập tức báo với cảnh sát những gì mình nhìn thấy. Tuy nhiên, không chỉ cảnh sát nghi ngờ Rachel, chính bản thân cô cũng không đặt nhiều niềm tin vào những gì mình thấy.

Xem thêm video trailer bộ phim “The Girl On The Train” (tựa Việt: Cô gái trên tàu):

Với diễn xuất tài tình của diễn viên Emily Blunt, người được nhận đề cử cho giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải điện ảnh Anh quốc lần thứ 70, khán giả sẽ nhiều phen thót tim theo diễn biến nhân vật Rachel khi cô dần khám phá sự thật ẩn giấu sau cuộc mất tích đầy bí ẩn của Megan.

co-gai-tren-tau-tan-cong-man-anh-viet-truoc-khi-tr

"Cô gái trên tàu" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 24/2 tới

The girl on the train – Cô gái trên tàu có sự góp mặt của các diễn viên Emily Blunt, Rebecca Ferguson, Haley Bennett, Justin Theroux, Luke Evans... dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 24/2 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.