Xem - ăn - chơi

Phim của Miu Lê "vượt mặt" Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

19/01/2016, 08:31
image

Vượt qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh là phim có doanh thu cao nhất năm 2015.

Miu Lê trong phim
Miu Lê trong phim Em là bà nội của anh.

Với doanh thu 90 tỷ đồng sau hơn 1 tháng công chiếu, bộ phim Em là bà nội của anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh với dàn diễn viên chính gồm Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy chính thức trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2015, phá kỷ lục của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ (doanh thu 78 tỷ đồng).

Chính thức công chiếu từ ngày 11/12/2015, Em là bà nội của anh gần như là bộ phim Việt cuối cùng ra rạp trong năm 2015 nhưng lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả mọi lứa tuổi nhờ giàu tính nhân văn và ý nghĩa. Là phim được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc mang tên Miss Granny nhưng Em là bà nội của anh vẫn được đánh giá cao nhờ xử lý tình huống khéo léo và đậm chất Việt Nam.

Để cám ơn khán giả và các nhà sản xuất, nhạc sĩ, các nghệ sĩ đồng hành với bộ phim, nhân dịp này, đêm nhạc theo phong cách unplugged có tên Gia đình "Bà Nội" hội tụ sẽ được tổ chức vào ngày 19/1, tại CGV Pearl Plaza, TP HCM với sự góp mặt của Miu Lê, Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Không chỉ vậy, để đánh dấu sự kiện quan trọng này, dàn diễn viên của phim còn hướng tới mục tiêu doanh thu đạt 100 tỉ đồng bằng một clip ngắn rất dễ thương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.