Điện ảnh

Phim hài nào hot nhất dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017?

23/01/2017, 17:45
image

Dưới đây là những phim hài hot nhất, hứa hẹn mang đến người xem những phút giây thư giãn trong Tết Đinh Dậu 2017.

Untitled

Dưới đây là những phim hài hot nhất trong dịpTết Đinh Dậu 2017.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết xem gì trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, những bộ phim hài như "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2, Bạn gái tôi là sếp, Chạy đi rồi tính"... sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua dịp đầu năm mới.

Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2

1

 

"Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2" (Journey to the West: Conquering the Demons 2) được đánh giá là một trong những quả bom tấn được mong đợi nhất dịp Tết Nguyên đán năm nay. Bởi đây là dự án hợp tác giữa 2 nhà làm phim huyền thoại Hong Kong (Trung Quốc) Châu Tinh Trì và Từ Khắc và có kinh phí lên đến 400 triệu NDT (khoảng 65 triệu USD).

“Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2” có nội dung kể về quá trình thỉnh chân kinh của 4 thầy trò Đường Tăng với các kiếp nạn “khó đỡ”.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn những thần tượng trai xinh, gái đẹp như cựu thành viên của nhóm nhạc EXO - Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Lâm Doãn, Diêu Thần, Vương Lệ Khôn...

Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 27/1.

Bạn gái tôi là sếp

3

 

Bạn gái tôi là sếp là bộ phim hài - lãng mạn ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2017, được thực hiện dựa trên tác phẩm điện ảnh "ATM" (2012) của Thái Lan và có sự góp mặt của Miu Lê.

Nội dung của phim hài “Bạn gái tôi là sếp” kể về một chuyện tình đầy “sóng gió” giữa chàng nhân viên “cứng đầu” và cô sếp “đanh đá” Miu Lê.

Khi cả hai cùng phải giải quyết rắc rối của công ty, trong những tình huống trớ trêu lại nhận ra tình yêu đích thực của cuộc đời mình đang ở ngay bên cạnh. Chắc chắn những tình huống hài hước dở khóc dở cười sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp Tết 2017.

Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 3/2/2017.

Chạy đi rồi tính

chay-di-toi-tinh-5-1559

 

Nội dung của phim kể về nữ ca sĩ hộp đêm ngoài 30 tuổi - Phương Trinh (Diễm My đóng) nuôi mộng thoát khỏi cảnh sống nghèo túng với anh chồng bán sữa đậu nành tên là Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và đứa con 12 tuổi Subin (Trọng Khang).

Cô quyết định bán nhẫn cưới, song kế hoạch bất thành khi gia đình cô đụng độ một băng cướp trong tiệm kim hoàn. Con trai của Phương Trinh vô tình ghi lại được chân dung hai kẻ cướp. Điều này khiến gia đình ca sĩ trở thành mục tiêu săn lùng của chúng. Cùng lúc, một đặc vụ tự xưng (Việt Hương đóng) bày kế hoạch cứu cả nhà người đẹp bằng cách kéo họ trốn đi xa trên chiếc xe in hình vẽ nhân vật Minion.

“Chạy đi rồi tính” theo thể loại hài hành trình, khởi chiếu vào ngày 28/1/2017 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán).

KungFu Yoga

2

 

Là tác phẩm hợp tác giữa Trung Quốc và Ấn Độ có sự góp mặt ngôi sao thế giới Thành Long - KungFu Yoga hứa hẹn là tác phẩm đáng xem trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của cô giáo Yoga được mệnh danh đẹp nhất Trung Quốc - Mẫu Kỳ Di Nhã, người đẹp Ấn Độ - Disha Patani, mỹ nam Lý Trị Đình và thành viên nhóm nhạc EXO - Trương Nghệ Hưng. Qua từng thước phim khán giả được chu du nhiều vùng đất từ Trung Quốc đến Ấn Độ, từ băng đảo xinh đẹp ở Tây Tạng cho đến xứ sở Dubai tráng lệ...

Phim dự kiến công chiếu toàn quốc từ ngày 27/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.