Điện ảnh

Phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) tập 4: Lee Jong Suk “chết đứng”

29/07/2016, 07:26
image

Phim truyền hình Hàn Quốc “Hai thế giới” (W – Two Worlds) tập 4: Lee Jong Suk (Lee Jong Suk) “chết đứng”.

hai-the-gioi-tap-4

Phim Hai thế giới (W – Two Worlds) mới nhất, tập 4: Yeon Joo tiết lộ sự thật Kang Chul chỉ là nhân vật truyện tranh cho anh biết khi đang bị bắt trong tù

Trong tập 4 phim Hai Thế Giới (W – Two Worlds) – Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang rất HOT hiện nay, việc mắc kẹt tại thế giới truyện tranh khiến Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) vô cùng lo lắng, cô tiếp tục tìm mọi cách để về thế giới của mình nhưng vẫn chưa thành công.

Qua cuộc điện thoại với Kang Chul (Lee Jong Suk), cô một lần nữa nói “Em yêu anh”, nhằm hy vọng tạo ra “kỳ tích”. Tuy nhiên, Yeon Joo vẫn yên vị tại nhà Kang Chul còn câu nói kia lại khiến anh rung động dù lời “tỏ tình” đó của Yeon Joo không phải thật lòng.

Trong lúc Kang Chul đi vắng, So Hee (Jeong Eu Gene) – thư ký kiêm bạn thân của anh – đã gài bẫy Yeon Joo để cô rơi vào tay phía cảnh sát. Do Yeon Joo đang là đối tượng bị truy nã vì có liên quan đến lần ám sát hụt trên tầng thượng của Kang Chul nên cô ngay lập tức bị tạm giam. Sau đó, So Hee đã đến nhà giam gặp Yeon Joo và đe dọa cô. Thế nhưng, Yeon Joo chỉ đáp lại So Hee rằng, những sự thật mà cô ta muốn biết, Yeon Joo không thể nói.

Ngay sau khi nghe tin Do Yeon Joo bị bắt có liên quan đến So Hee, Kang Chul đã rất tức giận. Ngồi trên xe, anh lập tức gọi điện và mắng cô ta thậm tệ. Hành động đó của Kang Chul đã khiến So Hee vô cùng buồn bã, giận dữ bởi Kang Chul không hiểu được tình cảm cô dành cho anh.

Kang Chul đến trại giam thăm Yeon Joo và nói lời xin lỗi. Tại đây, Yeon Joo đã tiết lộ cho Kang Chul biết, anh vốn dĩ là nhân vật truyện tranh do bố cô tạo ra. Kang Chul không tin vào việc này nhưng suy nghĩ của anh bắt đầu dao động khi Yeon Joo đột ngột biến mất ngay trước mặt mình. Về phần Yeon Joo, cô đã được trở về thế giới thực tại, nơi mình sinh sống.

hai-the-gioi-tap-4-cuoi-cung-thi-lee-jong-suk-cung

Trong tập 4 phim Hai Thế Giới (W – Two Worlds): Kang Chul đứng chôn chân tại thế giới thực

Trong khi đó, Kang Chul cuối cùng cũng đến được thế giới thực – nơi tồn tại người đã tạo ra thế giới của anh.

Cụ thể là do cảm xúc bị thay đổi quá đột ngột, thì bức tường ngăn cách giữa 2 thế giới xuất hiện. Kang Chul quyết định bước qua và xuyên không vào thế giới của Yeon Joo. Đứng tại Seoul “của Yeon Joo”, Kang Chul không khỏi bất ngờ và đứng chôn chân tại chỗ.

Hai tập 5 và 6 của Hai thế giới (W – Two Worlds) sẽ được trình chiếu vào tối ngày 3-4/8 trên kênh MBC tại Hàn Quốc.

>>> Xem video Preview tập 5 "Hai thế giới" (W –Two Worlds)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.