Điện ảnh

Phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) tập 5: Kang Chul bắn "cha đẻ"

04/08/2016, 07:47
image

Phim “Hai thế giới” (W – Two Worlds) tập 5: Kang Chul đã nổ súng bắn “cha đẻ” của mình vì lời khích tướng.

Collage_Fotor

Kang Chul (Lee Jong Suk)  đã nổ súng bắn “cha đẻ” của mình.

Trong tập 5 phim Hai Thế Giới (W – Two Worlds) – Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang rất HOT hiện nay, Kang Chul (Lee Jong Suk) đã vô cùng bất ngờ khi đặt chân đến thế giới của Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo).

Tại một hiệu sách, anh đã bị sốc bởi series truyện tranh W mà trong đó, Kang Chul là nhân vật chính. Biết rằng W là tác phẩm ăn khách nhất tại cửa hàng này, Kang Chul đã nở một nụ cười tuyệt vọng.

hai-the-giơi

Kang Chul ngỡ ngàng khi nhận ra mình chỉ là "người ảo" 

Sau đó, Kang Chul tìm đến bệnh viện nơi Oh Yeo Joo đang làm việc. Để gặp được cô, anh đã nói dối rằng mình là hôn phu của Yeon Joo. Gặp Kang Chul ở thế giới thực, Yeon Joo dường như không tin vào mắt mình.

Đúng lúc này, Yeon Joo phải vào phòng phẫu thuật gấp, cô dặn Kang Chul hãy đợi cô hoàn thành xong ca mổ. Cặp đôi đã có nụ hôn ngọt ngào, quyến luyến. Tuy rằng, nó cũng là lời chia tay gián tiếp của Kang Chul dành cho Yeon Joo.

13924946_1122539164450958_8935757785483073891_n

Kang Chul và Oh Yeon Joo đã có nụ hôn ngọt ngào, quyến luyến trên tầng thượng bệnh viện tại thế giới thực

Sau đó, Kang Chul tìm đến nhà của bố Yeon Joo – Oh Sung Moo và đột nhập vào trong. Trong cơn tức giận, anh đã đập phá phòng làm việc của ông Oh.

Lúc này, tác giả và nhân vật truyện tranh đã có dịp mặt đối mặt. Kang Chul tiết lộ một bí mật động trời: Ông Oh Sung Moo đã từng bị kéo vào thế giới của anh vào ngày ông định "khai tử" Kang Chul trên sân thượng khách sạn. Kang Chul nhờ ông giúp đỡ nhưng ông Oh Sung Moo lại cầm dao lên và đâm anh. Sau cùng, Yeon Joo xuất hiện rồi cứu Kang Chul như những gì mọi người đã biết.

Đáng nói là Yeon Joo đã nghe được toàn bộ màn đối chất giữa Kang Chul và hoạ sĩ Oh Sung Moo nhờ cuộc điện thoại thông báo cho cha về sự xuất hiện của Kang Chul sau khi cô hoàn thành ca phẫu thuật.

Lúc này Kang Chul đã rút súng đe dọa ông Oh Sung Moo, yêu cầu ông vẽ cho anh một kết thúc tốt đẹp. Tuy nhiên, trợ lý của ông Oh bất ngờ trở về. Dù đã định bỏ chạy song vì lời khích tướng của ông Oh, Kang Chul đã nổ súng bắn “cha đẻ” của mình.

hai-the-gioi-tap-5-lee-jong-suk-chia-tay-han-hyo-j

Yeon Joo đã nghe được toàn bộ màn đối chất giữa Kang Chul và hoạ sĩ Oh Sung Moo qua điện thoại

Trong đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của tập 6 Hai Thế Giới (W – Two Worlds) cho thấy, hoạ sĩ Oh Sung Moo sau khi bị bắn có thể sẽ qua đời, quá tuyệt vọng vì mọi thứ, Kang Chul cũng quyết định tự tử.

Liệu số phận của Kang Chul sẽ ra sao khi đến với thế giới thật? Kang Chul có thật sự tự tử và Yeon Joo có xuất hiện để cứu anh?

Câu trả lời sẽ có trong tập 6 phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) phát sóng vào tối ngày 3/8 trên đài MBC.

>>> Xem video trailer tập 6 "Hai thế giới" (W –Two Worlds)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.