Văn hóa - Giải Trí

Phim ngắn về giao thông lấy nước mắt người xem

09/01/2016, 13:21
image

Đây là 5 bộ phim được khán giả đánh giá cao và "lấy nước mắt" người xem nhiều nhất.

Dieu-ky-dieu-cua-nhung-vien-phan.
Ảnh trong phim " Điều kỳ diệu từ những viên phấn"

Sắp diễn ra lễ trao giải cuộc thi phim ngắn 7 Film Fest (7FF) về chủ đề ATGT. 7 Film Fest (7FF) do Ủy ban An Toàn Giao Thông Quốc gia giao cho Báo Giao thông phối hợp cùng Công ty HT Business tổ chức thực hiện, đài truyền hình Việt Nam bảo trợ thông tin. Đây là cuộc thi làm phim ngắn 7 phút trong 7 ngày nhằm thay đổi nhận thức của người tham gia giao thông trong tương lai. Được phát động từ đầu tháng 8, sau 4 tháng, 7FF đã nhận được nhiều bài dự thi từ khắp cả nước. Trong tháng 12, ban tổ chức 7FF đã công chiếu toàn bộ những phim xuất sắc nhất của dự án tại các rạp ở thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày 4, 5 và 6.

Cùng xem 5 bộ phim này với Báo Giao Thông

Bảy ba (Lông Tơ)

ba bẩy
Diễn viên Mạc Can đã lấy nước mắt người xem trong bộ phim đầy cảm xúc này.

Là bộ phim  nói về một cậu thanh niên mới lớn tên Khoa rất háo thắng, thích độ xe và thường xuyên vi phạm giao thông. Một lần cậu gặp một hồn ma cầm cây búa. Hồn ma này luôn đánh vào đầu Khoa khi Khoa phạm luật. Diễn xuất giản dị nhưng xuất thần của diễn viên Mạc Can đã lấy đi nước mắt và phiếu bình chọn của khán giả xem phim.(xem video)

AETeam –Điều kì diệu của những viên phấn

Dieu-ky-dieu-cua-nhung-vien-phan.
Đừng để tai nạn giao thông biến bé thành trẻ mồ côi.

Một cậu bé mất mẹ trong một vụ tai nạn giao thông, cậu thể hiện nỗi nhớ về cuộc sống có mẹ hạnh phúc trước đây thông qua nét vẽ từ những viên phấn. Kịch bản ấn tượng có chiều sâu, ekip chuyên nghiệp có đầu tư. Một bộ phim khiến khán giả phải nặng lòng khi xem phim.( xem video)

L.I.U Films – Điên

Điên
Cái giá phải trả cho những hành vì có hại cho xã hội.

Câu chuyện nói về hai anh em làm nghề vá xe, tối đến rãi đinh nhằm làm thủng lốp xe người đi đường để kiếm tiền. Có một thằng khùng chuyên đi lượm ve chai và nhắt những cây đinh mà hai anh em này rải kết quả bị đánh trối chết. Câu chuyện khắc họa sinh động công chuyên có khá chân thật và thực tế, diễn xuất tài tình của diễn viên đã khiến bộ phim nằm trong top phim xuất sắc. Với sự tham gia của ca sĩ Vũ Hà giúp bộ phim thêm phần thú vị.( xem video)

Anotherview – Không có sao đâu

Không có sao đâu
Đừng vì một phút chủ quan mà tước đi hạnh phúc gia đình mình.

Vì nghe theo những câu nói "không có sao đâu!" của những người xung quanh mà nữ nhân vật chính vi phạm giao thông, bị tai nạn và bất động trên giường. Mô típ của các bộ phim này đều nhắc đến hình ảnh của những em bé trẻ thơ vô tội, vì tai nạn giao thông mà phải mất cha mất mẹ, đánh mất đi cơ hội đến trường. Khách mời Băng Di hoá thân khá tốt vào vai trò người mẹ.( xem video)

Fu Production – Ngã tư

1
Hành động của cậu bé khiến người lớn chúng ta cần xem lại chính những hành vi của mình khi tham gia giao thông.

Một cậu bé bị ám ảnh bởi vụ tai nạn giao thông khiến người mẹ chết đi, quyết định tự mình cầm còi, điều khiển giao thông giữa ngã tư. Đó là một hình ảnh khác của một cậu bé khi mất mẹ vì tai nạn giao thông. Cậu đã quyết tâm trở thành một người cảnh sát giao thông chân chính. ( xem video)

Lễ trao giải Dự án làm phim ngắn 7 Film Fest – An toàn giao thông diễn ra vào ngày 10/1/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.