Xem - ăn - chơi

Phim Tuổi Thanh Xuân: Kết thúc bất ngờ, hài hước nhất

20/04/2015, 13:22

Có rất nhiều fan hâm mộ đã "tiên đoán" cái kết thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim.

11140414_427994967360726_9107851218272376182_n
Có rất nhiều kết thúc thú vị của Tuổi Thanh xuân được các fan hâm mộ dự đoán

Bộ phim Tuổi Thanh Xuân đang đi đến tập cuối. Cùng với những diễn biến hấp dẫn quanh mối tình tay ba của bộ đôi Khánh (Hồng Đăng), Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh), khán giả màn ảnh nhỏ đang râm ran bàn tán về kết thúc của bộ phim này.

Đặc biệt, có rất nhiều fan hâm mộ đã mạnh dạn "tiên đoán" cái kết thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim.

Kết thúc hài hước nhất: Khánh và Junsu đến với nhau

Trên fanpage chính thức của Tuổi Thanh Xuân, bạn Ngọc Tuấn dự đoán: "Nếu là đời thực thì Linh sẽ cưới Khánh và ngoại tình với JunSu . Đàn bà bây giờ thực tế lắm, lấy chồng ổn định sung sướng nhưng ngoại tình với người yêu cũ".

Một số fan của bộ phim dí dỏm đùa, Linh đã làm khổ cả hai người đàn ông suốt 34 tập phim. Vì thế, ở hai tập cuối, cả Khánh và Junsu đều từ bỏ Linh để... đến với nhau.

Khán giả Hiệp sĩ mùa đông lại tỏ ra am hiểu về phim Hàn Quốc và dự đoán một kết thúc tươi mới: "Linh đang đứng giữa Junsu và Khánh, đang phân vân quyết định đến với ai thì mẹ Linh gọi: "Linh ơi, dậy ra sân bay, hôm nay con đi du học mà giờ còn ngủ à?! Linh chợt tỉnh rồi lẩm bẩm, hóa ra chỉ là một giấc mơ... Ơ! Hôm nay là ngày mình sang Hàn Quốc gặp Eunhyuk oppa mà. Mẹ ơi, con xuống ngay đây ạ."

Còn bạn Nguyên Thảo lại cho rằng: "Không thể lựa chọn Khánh hay Junsu, có khi nào tập cuối Linh sẽ lựa chọn đi tu?".

Cái kết tiếc nuối nhất: Linh trở về bên Khánh

6335_20141206125029
Linh sẽ chọn Khánh vì gia đình?

Bên cạnh những dự đoán hài hước, vẫn có những người phân tích rất kỹ các tình tiết của bộ phim để đưa ra kết luận Linh trở về bên Khánh.

Theo những hình ảnh trong trailer tập cuối, mẹ Linh vẫn cương quyết muốn cô lấy Khánh, mặc con gái khóc nức nở: "Con chỉ hạnh phúc khi ở bên Junsu". Miso cũng cảnh báo bạn thân, Khánh sẽ không dễ dàng buông tay. Và Linh vẫn từ chối lời đề nghị sang xứ sở kim chi cùng Junsu.

Chịu nhiều sức ép từ mẹ, bản thân Linh lại là một cô gái yếu đuối, trọng tình nghĩa, mang nặng chữ hiếu nên việc chấp thuận lấy Khánh để vừa lòng ba mẹ, và đỡ cảm thấy có lỗi với Khánh là điều hoàn toàn dễ đoán.

Bạn Lê Thanh Thuỷ bình luận: "Làm ơn thực tế chút đi. Chẳng qua là mọi người thích Kang Tae Oh nên muốn Nhã phương và Kang Tae Oh thành đôi thôi. Đặt địa vị các bạn, các bạn sẽ chọn ai? Dám từ bỏ gia đình, im lặng khônh dám công khai khi đi cạnh một ngôi sao nổi tiếng. Dám đi theo 1 người mà đến cả tự do bản thân của mình cũnh không có không?"

Kết thúc được hy vọng nhất: Linh đến với Junsu

1424914885_109990144074750827460481356696339501894
Cặp đôi Linh và Junsu được rất đông khán giả ủng hộ

Ekip của bộ phim Tuổi Thanh Xuân đã từng tuyên bố kết phim sẽ phụ thuộc vào ý kiến phản hồi của khán giả. Vì vậy, với “lợi thế” được đông đảo khán giả ủng hộ, cái kết Linh và Junsu trở về bên nhau, đi đến một đám cưới với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè có lẽ là cái kết không thể nào đẹp hơn.

Theo dõi phần đối thoại giữa Khánh với Linh ở cuối tập 34, có thể thấy rằng Khánh đã phần nào hiểu được suy nghĩ và tấm lòng của Linh. Anh nhận ra rằng mình không thể mang lại hạnh phúc cho Linh và sẽ chấp nhận cho Linh ra đi.Mẹ của Linh cũng nghĩ đến hạnh phúc của con gái, rồi sẽ chấp thuận cuộc hôn nhân giữa Linh và Junsu.

Kết bất ngờ nhất: Linh không chọn ai cả

Linh đang đứng giữa hai hướng đi, một bên là Khánh, một bên là Junsu. Cô nàng không muốn ai phải đau khổ và khó xử, cho nên một cái kết mở rất có thể xảy ra với Tuổi Thanh Xuân.

Linh sẽ từ bỏ chuyện tình cảm với Junsu và cũng sẽ không trở về bên Khánh. Linh sẽ bắt đầu một cuộc sống mới và một tình yêu mới ở thì tương lai. Chuyện tình yêu với Junsu và Khánh, Linh sẽ xem như một hồi ức đáng nhớ của tuổi trẻ, thời thanh xuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.