Showbiz

Phim về cố nghệ sĩ Trần Lập tung trailer cảm động

13/03/2017, 12:04

Phim tài liệu "Chuyện của ngày hôm qua" về cố nghệ sĩ Trần Lập và Bức Tường sẽ được công chiếu vào ngày 17/3.

tran-lap

Phim tài liệu "Chuyện của ngày hôm qua" về cố nghệ sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường sẽ được công chiếu vào ngày 17/3

Sáng 13/3, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương vừa giới thiệu trailer chính thức phim tài liệu "Chuyện của ngày hôm quavề cố nghệ sĩ Trần Lậpban nhạc Bức Tường. Bộ phim do hai đạo diễn trẻ là Đặng Linh và Hồng Thăng thực hiện.

Chỉ dài hơn 3 phút nhưng trailer đã dần hé lộ những hình ảnh về Trần Lập và các thành viên trong ban nhạc Bức Tường. Những hình ảnh, tình tiết cảm động cũng như các câu chuyện chưa từng được kể về Trần Lập và các thành viên trong ban nhạc Bức Tường sẽ hiện lên đầy sống động qua lời kể của gia đình nhạc sĩ Trần Lập, chị gái, hàng xóm...

Cũng ở trailer này, các thành viên của ban nhạc đã nói về những cảm xúc tiếc nuối, những hồi ức đẹp...cùng tình cảm của đông đảo khán giả hâm mộ dành cho nhạc sĩ Trần Lập và Bức Tường.

Video trailer "Chuyện của ngày hôm qua":

Được biết, "Chuyện của ngày hôm qua" về hành trình hơn 20 năm sống trọn với đam mê của ban nhạc Bức Tường, từ khi họ còn là những chàng trai giàu nhiệt huyết cho đến khi trở thành những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh.

Trên hành trình ấy, họ đã trải qua biết bao thăng trầm, biến cố; nhiều lần hợp tan, mâu thuẫn nội bộ; những áp lực của cuộc sống gia đình và đời sống showbiz.

POTER2_up

Poster phim tài liệu "Chuyện của ngày hôm qua"

Trong phim, các thành viên Bức Tường cũng sẽ lần đầu tiên hé lộ những tình tiết đặc biệt về ban nhạc, cuộc sống gia đình, tình yêu, tình bạn...

Phim Chuyện của ngày hôm qua sẽ được công chiếu tại Trung tâm chiếu phim quốc gia và rạp chiếu của Hãng tại 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào ngày 17/3.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.