Điện ảnh

Phim Zippo, Mù tạt và Em tập 17: Huy ghen tuông ra mặt

26/08/2016, 07:09
image

Phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 17, Huy ghen ra mặt khi thấy Lam vui vẻ bước lên ô tô cùng Quân.

zippo

Trong tập 17 "Zippo, Mù tạt và Em", Huy đã đưa Lam đi dạo tại một vườn hoa

Trong tập 17 - tập mới nhất của bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", lợi dụng việc hợp tác công việc, Huy (Hồng Đăng) đã đưa Lam (Thanh Huyền) đi dạo tại một vườn hoa để tâm trạng của cả 2 được thoải mái. Tại đây cặp đôi đã có nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau. Chỉ cần Huy nói một vài câu, Lam đã biết gia đình anh có chuyện và dành cho anh những lời động viên cần thiết.

>>> Xem thêm video Lam thực dụng tuyên bố yêu tiền trong tập 17 "Zippo, Mù tạt và Em"

Chứng kiến sự quan tâm của Huy và Sơn (Mạnh Trường) dành cho Lam, dì Vân đã gặng hỏi cô về chuyện tình cảm, khuyên cô nên lựa chọn và giữ lấy người đàn ông phù hợp với mình. Đáp lại dì Vân, Lam đã phủ nhận và khẳng định cô chỉ quan tâm đến công việc.

Trong khi đó, sau nhiều lần từ chối Huy không thành, Lam đã bất ngờ tiết lộ cho Huy biết lý do cô và Quân (Việt Anh) chia tay là vì khủng hoảng trước hôn nhân. Chưa hết sốc vì thông tin Lam cung cấp, Huy còn ghen tuông ra mặt khi tận mắt thấy Lam vui vẻ bước lên ô tô cùng Quân đi ăn, dù đã thấy anh đến đón.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-25 lúc 23.33.53

Huy ghen ra mặt khi thấy Lam vui vẻ bước lên ô tô cùng người yêu cũ

Nhìn thấy Lam lúng túng trước Huy, Quân đã tinh ý phân tích cho cô biết lý do hai người không đến được với nhau bởi trong trái tim Lam luôn có một hình bóng mà anh không thể vượt qua nổi, chính là chàng trai đã tặng cô chiếc bật lửa zippo. Lời nói của Quân đã khiến Lam thêm lúng túng và liên tục phủ nhận.

Trong tập 17 "Zippo, Mù tạt và Em", Lam lại một lần nữa đứng trước nguy cơ bị đồng nghiệp chơi xấu khi hình ảnh ảnh thân mật giữa cô và Quân trong một bữa ăn bàn về công việc đã được lén chụp lại. Bức ảnh đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho Lam, bởi người đồng nghiệp hay ghen ghét đố kỵ rất có thể sẽ làm hại Lam chỉ bởi một bức ảnh.

Sau cuộc nói chuyện với Lam, Huy đã có động lực để thẳng thắn chia sẻ với bố nguyện vọng của avà nhmong muốn giữa 2 người không xảy ra tranh cãi nữa. Bố Huy cũng đã nhìn nhận được sự nóng nảy, áp đặt của mình và cho con anh 2 năm tự gây dựng sự nghiệp.

Liệu Huy và Sơn có thể thành công trong dự án thành lập công ty thời trang? Cuộc cạnh tranh để chinh phục trái tim Lam giữa sơn và Huy sẽ diễn biến ra sao? Câu trả lời sẽ có trong tập 18 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 31/8.

>>> Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.