Trong nước

Phó Ban Trọng tài bị “phế” dọa “trả đũa” VPF

11/05/2018, 08:13
image

Ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài VFF sẽ họp báo để cung cấp thông tin về những sai phạm của VPF.

duong-van-hien1

Ông Dương Văn Hiền muốn công bố những sai phạm của VPF

Chiều muộn ngày 10/5, VFF đã có công văn gửi Ban Trọng tài với các nội dung: Trưởng, Phó Ban trọng tài không được tham gia giám sát; Ban Trọng tài cần phân công hiệu quả, có trách nhiệm, kiên quyết không sử dụng trọng tài kém năng lực và trọng tài phải xử lý nặng tay với các hành vi bạo lực trên sân.

Công văn của VFF đã khép lại tranh cãi giữa Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền và VPF về việc ông Hiền có tiếp tục làm giám sát hay không, sau khi mắc nhiều sai sót chuyên môn. Cụ thể hơn, ông Hiền chỉ còn đảm nhận nhiệm vụ phân công trọng tài chứ không được làm giám sát trọng tài.

Có vẻ như lờ mờ cảm nhận được “phán quyết” của VFF nên trước đó vài giờ đồng hồ, ông Hiền tiết lộ với báo giới rằng ông sẽ rút khỏi vai trò giám sát ở Ban Trọng tài vì “cảm thấy mệt mỏi”. Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đây. Ông Hiền còn úp mở về việc tổ chức một cuộc họp báo nhằm tung hê những sai phạm của VPF.

Theo vị Phó Ban Trọng tài, những sai sót ông mắc phải là “nhỏ và không đáng kể” trong khi sai phạm của VPF lớn hơn rất nhiều. Hiện vẫn chưa biết cuộc họp báo nói trên được tổ chức khi nào nhưng rõ ràng động thái của ông Hiền cho thấy ông này rất thiếu tinh thần xây dựng, thể hiện thái độ cay cú và tùy tiện.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.