Trong nước

Phó Ban Trọng tài khẳng định không "đâm sau lưng" sếp VPF

20/05/2018, 18:11
image

Phó Ban Trọng tài VFF khẳng định không tung đoạn băng ghi âm ở cuộc họp tại VFF lên mạng xã hội.

duong-van-hien

Ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài VFF

Hôm nay (20/5), sau nhiều ngày im lặng, ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài VFF đã lên tiếng về đoạn băng ghi âm cuộc họp ở VFF bị phát tán những ngày qua. Đoạn băng trên gây bất lợi cho ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch VPF khi ông này liên tục thóa mạ ông Hiền bằng những từ ngữ tục tĩu, vô văn hóa. Nhiều ý kiến cho rằng, chính ông Hiền đã ngấm ngầm tung đoạn băng ghi âm lên mạng xã hội nhằm trả đũa đối phương.

Mặc dù vậy, ông Hiền khẳng định, đoạn băng ghi âm nói trên không phải của ông. “Cuộc họp hôm đó cũng có thể nhiều người ghi âm. Tôi khẳng định file ghi âm mọi người nghe không phải của tôi, tôi không cung cấp cho ai cả. Tôi chỉ cung cấp cho người có trách nhiệm khi cần đối chất”, ông Hiền quả quyết.

Về lý do ghi âm cuộc họp ở VFF, ông Hiền cho rằng ông muốn “phòng thân” bởi Chủ tịch VPF từng nói sẽ xin lỗi ông trong cuộc họp 8/5 nhưng sau đó lại không xin lỗi. Ngoài ra, VFF cũng không đưa ra thông cáo báo chí trên website.

Thời gian qua, ông Hiền liên tục vướng vào những rắc rối với phía VPF. Ban đầu, VPF đề nghị ông Hiền chỉ được phân công trọng tài, không được tham gia giám sát trọng tài. Sau đó, ông Hiền tố cáo ông Trần Mạnh Hùng đe dọa ông, gây sức ép lên việc phân công trọng tài. Tuy vậy, sau đó ông Hiền lại nói không hề cung cấp thông tin cho báo chí với nội dung như vậy.

Cũng chính bởi mâu thuẫn giữa ông Hiền và ông Hùng nên VFF phải tổ chức cuộc họp ngày 15/5. Nhưng thay vì mâu thuẫn được giải quyết thì nó lại bị đẩy lên một cao trào mới. Hiện Ban Kiểm tra VFF đang xử lý sự việc theo chỉ đạo của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.